Home » Chuyện lạ, Giải trí » Siêu trộm khoắng 240 đồng hồ đắt tiền trong 3 phút
Ba tên trộm đã thực hiện trót lọt vụ đánh cắp hơn 240 đồng hồ cao cấp – ước tính tổng giá trị 1,29 triệu USD (hơn 27,4 tỷ đồng VN) – tại một cửa hàng ở Hong Kong, Trung Quốc vào sáng ngày 16/8.

 

Theo AFP, những tên cướp đã dùng búa đập vỡ cánh cửa kiếng tại tầng trệt cửa hàng vào lúc 6h30 (giờ địa phương) để đột nhập. Camera cho thấy ba tên trộm này bịt kín mặt, được phỏng đoán là 3 người đàn ông, cao tầm 170cm và vóc dáng người vừa phải.

Chuông báo động nhanh chóng vang lên, nhưng khi các bảo vệ tới nơi thì những gì còn lại ở hiện trường chỉ là cánh cửa vỡ, sàn nhà vươn vãi miểng thủy tinh, còn cửa hàng thì bị vơ vét sạch.

Cảnh sát kiểm tra hiện trường cửa hàng bị mất trộm 240 đồng hồ cao cấp – Ảnh: SCMP.

“Chúng tôi tin rằng bọn cướp là băng chuyên nghiệp, vì chúng hành động chỉ vỏn vẹn trong 3 phút” – giám đốc cảnh sát Ma Kai Keung nói với AFP. Cảnh sát vẫn chưa bắt giữ nghi phạm nào.

Theo báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), những chiếc đồng hồ bị mất cắp có tổng giá trị 1,29 triệu USD. Sau khi hành sự, bọn trộm tẩu thoát bằng một chiếc xe tải màu xám được đậu gần cửa hàng. Chúng bỏ lại chiếc búa dùng để đập cửa kính ngay tại hiện trường.

Các cửa hàng đồng hồ hiếm khi bị ăn trộm tại Hong Kong. AFP cho biết trong số 76.000 vụ án được ghi nhận trong năm ngoái thì chỉ có 1 trường hợp cửa hàng đồng hồ bị mất cắp.

 

Theo Tuổi trẻ

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc