Home » Thể thao » 22 tuyển thủ tập trung đá giao hữu với Arsenal
Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Arsenal ngày 17/7 tới đây, tuyển Việt Nam (ĐTVN) sẽ được tập trung ngày 12/7 tới. Còn trong chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc đã chính thức chốt lại danh sách 22 cái tên tập trung đợt này.

Trước đó, HLV Hoàng Văn Phúc công bố danh sách sơ bộ cầu thủ tập trung lên tới 32 người. Trong số này, có khá nhiều những cựu binh và cả những cầu thủ trong giai đoạn hồi phục chấn thương.

Sau đó ít ngày, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, danh sách chắc chắn sẽ có sự rút gọn lại, để chọn ra một đội hình tinh túy nhất sẵn sàng đọ sức cùng Pháo thủ. 

Nhiều cựu binh trở lại trong trận đấu với Arsenal 

“Theo dự tính ban đầu, chúng tôi định gọi hơn 30 cầu thủ. Tuy nhiên, đó mới là danh sách sơ bộ, tôi chỉ có thể quyết định danh sách cuối cùng sau vòng 15 V.League. Quan điểm của tôi cũng như VFF, đây trận giao hữu nên cần có sự sàng lọc kỹ càng. Chúng tôi gọi lên tuyển với tiêu chí cầu thủ có nhiều đóng góp cho các ĐTQG trong thời gian qua và có đẳng cấp và phong độ cao ở các vòng đấu vừa qua tại V.League, hạng nhất. Vì vậy, tôi đã rất hài lòng với danh sách mình vừa chốt lại và tin tưởng ĐTVN sẽ thi đấu tốt trước Arsenal”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết. 

Theo đó, danh sách mà VFF trình lên lãnh đạo Tổng cục TDTT để ra quyết định triệu tập có 2 thủ môn 8 hậu vệ, 9 tiền vệ và 3 tiền đạo. Trong số này, có 7 cựu binh từng thi đấu tại AFF Cup 2008 như: thủ môn Hồng Sơn, Phước Tứ, Minh Phương, Tấn Tài, Quang Thanh, Thành Lương, Công Vinh. 

Trong khi đó, bên cạnh việc lựa chọn những tên tuổi dạn dày kinh nghiệm và đang có phong độ tốt tại V.League, HLV Hoàng Văn Phúc cũng trao cơ hội cho 8 cầu thủ trẻ, giúp họ có cơ hội được học hỏi các ngôi sao giải Ngoại hạng Anh, nhằm hoàn thiện mình hơn nữa trước khi bước vào cuộc chinh phục ngôi vô địch tại SEA Games sắp tới. 

Những cầu thủ ở lứa tuổi U23 gồm: thủ thành Bửu Ngọc, hậu vệ Thanh Hào, Mạnh Hùng, Quang Hùng, tiền vệ Huy Hùng, Văn Quyết, Mạnh Dũng và tiền đạo Hồng Quân. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, cơ hội ra sân đá với Pháo thủ chia đều cho tất cả. Trong những ngày tới, ĐTVN sẽ hoàn thiện lối chơi, bộ khung và đây là cơ hội cuối để các cầu thủ thể hiện khả năng. 

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 12/7, trước khi bước vào trận đấu với Arsenal ngày 17/7. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc được bố trí ở khách sạn hạng sang 5 sao là Crown Plaza ngay sát SVĐ Mỹ Đình, thay vì ở tại khách sạn La Thành hay Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong khi đó, Arsenal sẽ được tiếp đón chu đáo tại khách sạn Intercontinental Hà Nội 

Danh sách tập trung ĐTVN đá giao hữu với Arsenal

Thủ môn: Hồng Sơn (Hà Nội T&T), Bửu Ngọc (TĐCS Đồng Tháp)

Hậu vệ: Phước Tứ (XMXT Sài Gòn), Gia Từ (V.Ninh Bình), Thanh Hào (TĐCS Đồng Tháp), Mạnh Hùng (SLNA), Văn Nhiên (Hoàng Anh Gia Lai), Văn Phong (V.Hải Phòng), Quang Thanh (B.Bình Dương), Quang Hùng (V.Ninh Bình). 

Tiền vệ: Văn Quyết, Thành Lương (Hà Nội T&T), Minh Phương, Nguyên Sa, Quốc Anh (SHB Đà Nẵng), Tấn Tài (V.Hải Phòng), Mạnh Dũng (V.Ninh Bình), Trọng Hoàng (SLNA), Huy Hùng (Hà Nội).

Tiền đạo: Công Vinh (SLNA), Mạc Hồng Quân (Thanh Hóa), Anh Đức (B.Bình Dương). 

Bằng Tường

Theo dantri

Chuyên đề: ,

2 ý kiến dành cho “22 tuyển thủ tập trung đá giao hữu với Arsenal”

  1. duongw 15/07/2013

    Cựu binh thi đấu chạy thì thở không ra hơi. Đây là sân chơi của thế hệ trẻ.

    Reply
    • lê Bình 16/07/2013

      tạo sân chơi cho mấy anh cựu binh giải nghệ ấy mà. Nước mình sang thật.
      Chia buồn với các cầu thủ thế hệ trẻ.

      Reply

Ý kiến bạn đọc