Home » Khám Phá, Khoa học » UFO xuất hiện trên nông trại
Một vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện phía trên một nông trại ở Mỹ hồi đầu tháng 5.

Hôm 7/5, bà Ellen Henry, một thành viên của Hiệp hội Lịch sử Santee tại thành phố Santee, hạt San Diego, bang California, chụp ảnh một tòa nhà trong nông trại Edgemoor Barn, một công trình có giá trị lịch sử.

“Hôm ấy tôi tới nông trại Edgemoor vào buổi trưa để chụp ảnh tòa nhà. Khi đó tôi không thấy bất kỳ thứ gì trên trời và cũng chẳng nghe thấy âm thanh của máy bay”, Ellen kể.

UFO xuất hiện ở nông trại

UFO xuất hiện ở bên trái, phía trên các cây trong bức ảnh mà bà Ellen Henry chụp ở nông trại Edgemoor Barn hôm 7/5. (Ảnh: Huffington Post)

Vài ngày sau Ellen tải bức ảnh lên máy tính để xem và bà thấy một vật lạ trong ảnh. Vật thể đó giống chiếc đĩa và bay ở phía trên nông trại, Huffington Post đưa tin.

Nhiều người cho rằng vật thể trong ảnh của Ellen là một máy bay.

“Nông trại nằm bên dưới nhiều đường bay thương mại. Chúng tôi đã gọi một số cơ quan hữu trách, song họ không thể giải thích”, Janet Kwak, biên tập viên của kênh truyền hình 10News, thông báo.

Ellen khẳng định vật thể trong ảnh không thể là máy bay thương mại, bởi vật thể xuất hiện ở vị trí khá thấp, trong khi Ellen không hề nghe thấy bất kỳ tiếng động cơ máy bay nào.

“Một số người nói nó là máy bay tự động, nhưng tôi chưa thấy máy bay tự động nào có hình tròn hay oval. Ngoài ra vật thể này còn không có cánh như các máy bay tự động”, bà giải thích.

Một điều bất thường nữa đã xảy ra. Ellen kể rằng ngay sau khi bà chụp bức ảnh, camera của bà đã ngừng hoạt động.

 

 

Theo VNE

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc