Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Sinh vật lạ xuất hiện ở Ailen rất giống quái vật hồ Loch Ness
Sinh vật lạ có chiếc đầu khổng lồ xuất hiện trong đoạn phim dài 1 phút được cho là quái vật hồ Loch Ness thứ hai.

Chàng sinh viên người Ailen Conall Melarkey cùng bạn là David Lynch cùng thực hiện một bài tập tại cửa sông Lough Foyle thuộc tỉnh Ulster, hạt Londonderry, Bắc Ailen vào một ngày trung tuần tháng 4/2013 vừa qua.

Sinh vật lạ nhô chiếc đầu khổng lồ lên giữa sông.

 

 

Trong lúc đang chèo thuyền giữa sông, bỗng một sinh vật lạ có kích thước rất lớn bỗng nhô đầu lên khỏi mặt nước và bơi một mạch sát chiếc thuyền trước mặt họ. Sau khi bơi được một khoảng xa, sinh vật lạ từ từ chìm xuống làn nước và biến mất khỏi tầm nhìn của hai cậu sinh viên. Người đàn ông đứng trên chiếc thuyền gần sát với sinh vật khổng lồ cũng nhạc nhiên với tiếng la hét của hai cậu sinh viên.

Sinh vật lạ xuất hiện ở Ailen rất giống quái vật hồ Loch Ness 2
Sau đó, dần dần biến mất giữa làn nước sau khi nổi lên một quãng.

 

Đoạn video mà Conall nhanh tay ghi lại được

 

Conall hoang mang cho rằng, sinh vật lạ khổng lồ trông rất giống quái vật hồ Loch Ness huyền thoại. “Có vẻ như chúng ta lại có thêm một quái vật hồ Loch Ness mới.”, Conall viết trên tài khoản Youtube của mình.

Do không chủ động, nên cậu sinh viên Conall chỉ quay lại được những thước phim từ khoảng cách xa và rung. Tuy nhiên, sau khi được đăng tải trên Youtube, đoạn phim kéo dài 1 phút đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng cũng như giới truyền thông. Một số người cho rằng, đó có thể là một con cá voi, một khối rác trên sông hoặc một trò đùa đã được sắp xếp từ trước. Nhưng Conall vẫn khẳng định đoạn phim quay lại được hoàn toàn là sự thật. “Thật không thể tin nổi khi người ta cứ nghĩ rằng đây là một chiêu quảng cáo của trường chúng tôi.”, Conall nói.

Huyền thoại về quái vật hồ Loch Ness bắt đầu cách đây 80 năm, nhưng sau một thời gian dài, vẫn chưa có những bằng chứng xác thực được đưa ra để chứng minh cho sự tồn tại của con quái vật này. Vì vậy, cho đến thời điểm này, quái vật hồ Loch Ness cũng như quái vật sông Lough Foyle, cùng Người tuyết hay dã nhân Bigfoot sẽ mãi là những bí ẩn không có lời giải đáp.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc