Home » Chuyện lạ » Bé 6 tuổi trộm xe mẹ để đi gặp cha

Một bé gái 6 tuổi ở Mỹ đã tranh thủ lúc mẹ đang ngủ để lấy cắp chiếc ôtô, sau đó lái đi thăm bố và gây tai nạn trên đường.

Ảnh minh họa.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Pittsburgh, bang Pensylvania, hôm 3/2. Cảnh sát cho biết bé gái đã lái chiếc xe của mẹ va phải hai chiếc ôtô đang đỗ bên đường trước khi lao chiếc xe vào một cây cột, nguyên nhân là chỉ vì cô bé muốn đến thăm bố mình đang làm việc ở thị trấn gần đó.

“Tôi thật sự không hiểu làm cách nào cô bé có thể vận hành được chiếc xe”, trung úy cảnh sát Jerrry Parker nói với phóng viên, AP cho hay. Mẹ của bé gái sau khi tỉnh dậy phát hiện ra cả cô con gái nhỏ và chiếc xe hơi đã “biến mất”, liền vội vàng gọi cho cảnh sát để trình báo vụ việc. Lúc này “cô tài xế nhí” đã lái chiếc BMW của mẹ đi được nửa dặm trước khi va vào hai chiếc xe và cây cột bên đường. Rất may là cô bé không bị thương tích gì sau cú va chạm.

Anh Rommie Hawkins, một một cựu cầu thủ bóng đá lúc đó đang dùng xẻng xúc tuyết trước nhà, kể lại: “Tôi đã sợ bị chiếc xe đâm trúng, nhưng người lái xe đã kịp phanh lại trước. Lúc đó tôi mới nhận ra tài xế chỉ là một đứa trẻ. Con bé chỉ dưới 8 tuổi”.

Sau khi gây tai nạn, bé gái đã bò ra khỏi xe rồi bắt đầu khóc toáng lên và đòi gặp bố. “Tôi đã ở đó và kéo bé ra khỏi xe. Tôi đã cho xe vào điểm đậu rồi tắt máy”, ông Hawkins nói thêm. Cảnh sát hiện cân nhắc có nên xử phạt bà mẹ lỗi trông nom con không cẩn thận hay không.

Theo ngoisao

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc