Home » Thời nay, Văn hóa » Lâm Chí Dĩnh từ bỏ đua xe vì gia đình
Ngôi sao xứ Đài quyết định tạm rời xa niềm đam mê lớn – môn thể thao đua xe – để chăm sóc gia đình, cũng như không để người bạn gái và con trai phải lo lắng.

Gần hai tháng sau tang lễ của người cha, Lâm Chí Dĩnh (Jimmy Lin) đã lấy lại tinh thần, trở lại tham gia các hoạt động giải trí. Hôm 14/6, nam ca sĩ kiêm diễn viên dự một sự kiện ra mắt nhãn hiệu đồng hồ mới ở Thượng Hải. Anh ăn mặc giản dị và nở nụ cười trẻ thơ quen thuộc trên môi.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ trong thời gian tới, anh sẽ chú trọng vào sự nghiệp đóng phim và ca hát, đồng thời tạm gác lại niềm đam mê tốc độ để có thời gian chăm sóc gia đình.

Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng với tình yêu dành cho đường đua.

Diễn viên Lâm Chí Dĩnh còn nổi tiếng trên đường đua ôtô. Ảnh: q2w.


Không chỉ là ngôi sao giải trí, Lâm Chí Dĩnh đã xây dựng sự nghiệp đua xe chuyên nghiệp. Trong vòng hơn 10 năm qua, anh là một tay đua thi đấu nhiều giải chuyên nghiệp và giành nhiều chiến thắng. Từ khi trở thành bố, anh đã nghĩ đến chuyện rời đường đua để trở thành huấn luyện viên.

“Tôi vẫn đang luyện tập nhưng đã giảm bớt số cuộc đua mà mình tham dự. Đua xe rất mạo hiểm và tôi không muốn gia đình mình phải lo lắng”, ngôi sao xứ Đài nói. “Thay vào đó, tôi sẽ tập trung vào sự nghiệp giải trí. Năm nay lịch làm việc của tôi dày đặc. Có nhiều phim điện ảnh như Speed Angel, If I Were You hay phim truyền hình Rainbow Sweetheart đều phải dành thời gian để quảng bá. Album ca nhạc tiếp theo cũng đang được lên kế hoạch”.

Con trai Lâm Chí Dĩnh thừa hưởng nhiều năng khiếu và sở thích từ bố.

Con trai Lâm Chí Dĩnh thừa hưởng nhiều năng khiếu và sở thích từ bố. Ảnh: Baidu

.

Lâm Chí Dĩnh cũng tự hào khoe con trai anh, biệt danh Kimi, cũng dần bộc lộ các năng khiếu giống bố, cậu bé có sở thích nhảy nhót theo giai điệu nhạc. Bé cũng yêu xe hơi không khác gì bố. Phòng khách của gia đình Lâm Chí Dĩnh có chứa bộ sưu tập xe hơi đồ chơi của con trai anh. “Kimi thích nhất là chiếc Ferrari cỡ nhỏ. Mỗi sáng thức dậy bé đều ngồi trong chiếc xe và chơi đùa. Tôi dạy con cách sang số và bé làm y như vậy”.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc