Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu biểu sideshow » Xôn xao clip teengirl hát “Đường cong” cực dễ thương

Cộng động mạng đang rất bất ngờ trước một đoạn clip “Đường cong” trên Youtube và Facebook với giọng ca của một cô bạn tên Đan Vi – rất xinh xắn và đáng yêu.
Sau hàng loạt những clip gây xôn xao cư dân mạng như hiện tượng của chàng trai Mai Quốc Việt hay cô bé Hương Trà 7 tuổi hát Chú Ếch Con bằng tiếng Ý cực siêu thì ngày hôm mọi người lại tiếp tục truyền tay nhau video clip “Đường cong”được thể hiện bởi giọng hát của cô sinh viên Đan Vi cực kỳ dễ thương. Chỉ vừa mới xuất hiện trên mạng ít ngày nhưng tốc độ lan truyền và lượt view clip tăng lên chóng mặt.
Clip Đan Vi thể hiện “Đường cong” rất teen và đáng yêu.


270511d

Ca khúc Đường Cong đã quá quen thuộc với hình ảnh của Thu Minh và mới đây là Việt Nam Idol Uyên Linh, nhưng qua cách thể hiện của Đan Vi, cư dân mạng lại được thưởng thức phiên bản Đường Cong theo cách khác, hết sức dễ thương và kute từ những luyến láy ố ố la la… đến những động tác suỵt… hay những âm bass, hi hat, snare, kick đều khiến người nghe như muốn lắc lư theo Đan Vi.

Trong clip,Đan Vi không cần phô diễn quá nhiều những nét đẹp của đường cong,Đan Vi chỉ cần “khoe” giọng hát và khuôn mặt siêu đáng yêu của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những phản hồi tốt từ mọi người thì cũng có khá nhiều những ý kiến, bình luận về giọng hát của Đan Vi. Mình nghĩ cách phối khí rất hay, còn giọng không đủ dày nhưng rất sáng tạo” – nick name iamleephong bình luận hay “phần hậu kì làm chưa tốt lắm, vẫn còn lộ phần phông tím kìa, không bình luận về giọng hát và phong cách …” – nickname duynamcp nhận xét.

270511d01

270511d02


270511d03

Hiện tại, theo như chúng tớ biết thì Đan Vi không phải là ca sĩ mà là một sinh viên khá năng động và ngoài đời rất xinh xắn, đáng yêu. Chúng tớ sẽ tiếp tục update những thông tin mới nhất về Đan Vi nhé!

Theo kenh14

Chuyên đề: , , ,

2 ý kiến dành cho “Xôn xao clip teengirl hát “Đường cong” cực dễ thương”

  1. cơm gạo 28/05/2011

    tuyệt vời, rất dễ thương, nhìn là muốn mời đi uống cafe

    Reply
  2. tung 29/05/2011

    hát như dở hơi ấy, sai tông, ngang phè phè

    Reply

Ý kiến bạn đọc