Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cụ bà gây sốt với điệu nhảy Michael Jackson

Một cụ bà ở Bắc Kinh vừa trở thành ngôi sao trên mạng, sau khi biểu diễn điệu nhảy của ông hoàng nhạc Pop trong một cuộc thi tài năng trên truyền hình.

Bà Bai Shuying (65 tuổi) đã thực hiện màn biểu diễn trong chương trình tìm kiếm tài năngChina’s Got Talent. Sau màn biểu diễn sôi động, bà Bai giành được những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả và thành viên ban giám khảo.

Bà Bai với điệu nhảy của MJ trong chương trình China’s Got Talent.

Khi được hỏi làm sao có thể biên đạo màn nhảy múa, cụ bà này trả lời rằng mình đã tập luyện theo một máy ghi âm ở nhà. Bà Bai cho hay chính Michael Jackson là người truyền cảm hứng cho mình và bà thích kiểu nhảy hip hop. Ngoài ra vì quá hâm mộ thần tượng, bà Bai còn đặt cho tên cháu trai là Michael.

Năm ngoái, người chiến thắng trong chương trình này là Liu Wei (23 tuổi), bị cụt tay. Anh đã biểu diễn bài hát You’re beautiful của James Blunt và dùng chân để chơi piano. Sau đó, Liu đã được đăng ký một tour diễn vòng quanh thế giới do những người làm chương trình China’s Got Talent tổ chức.

Trong những năm gần đây, Bắc Kinh chứng kiến số lượng lớn các cụ bà tham gia phong trào nhảy hip hop. Nhiều người cao tuổi đăng ký lớp học nhảy ở các phòng tập thể dục và sau đó thực hành trong công viên. Năm 2004, một cụ bà 67 tuổi có tên là Wu Ying, đã tập hợp một nhóm gồm 4 người về hưu, để tham gia một cuộc thi hip hop của Trung Quốc. Kết quả là họ giành được giải ba.

BÌNH AN

Theo Telegraph/Bưu Điện Việt Nam

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc