Home » Xã hội » 3 người mất tích bí ẩn ở TP.HCM

2 phụ nữ và 1 bé trai 4 tuổi đã biến mất khỏi địa phương một cách bí ẩn và xung quanh đó có nhiều điều đồn thổi.

Thông tin từ công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang thụ lý điều tra về sự mất tích bí ẩn của 3 người dân, gồm 2 phụ nữ và 1 cháu trai 4 tuổi vừa xảy ra ở địa phương này.

Được biết, xung quanh sự mất tích bí ẩn của 3 người dân nói trên, dư luận địa phương trong những ngày qua có nhiều sự đồn thổi khác nhau.

2 trong số 3 nạn nhân bị mất tích gồm: chị Nguyễn Thị Kim Phụng và con chị Phụng, tức cháu Phan Trí Thức.


Có người cho rằng, 2 người phụ nữ có quan hệ đồng tính nên rủ nhau bỏ đi xây dựng tổ ấm. Cũng có người cho rằng họ bỏ trốn để trốn tránh nợ nần và cũng có luồng dư luận đồn rằng, họ bị bắt cóc bán sang bên kia biên giới.

Các nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Kim Phụng (SN 1984, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long), Phan Trí Thức (SN 2007, là con của chị Phụng) và một người phụ nữ tên Út. Tất cả đều cư ngụ tại ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn.

Theo khai báo của anh Phan Văn Kiệt (SN 1972, ngụ tỉnh Trà Vinh, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM, là chồng của chị Phụng) thì, khoảng 15h chiều 6/5, anh Kiệt có dặn vợ là để mình đi đón con (là cháu Thức, đang theo học ở trường mầm non Tuổi Ngọc ở địa phương). Anh Kiệt đã mang xe sang nhà bạn để sửa, chờ đến giờ cháu Thức tan trường đến đón

Lúc này anh Kiệt có thấy một số điện thoại lạ gọi đến nhưng không bắt máy. Ngay sau đó số máy lạ liên tục gọi đến. Khi anh Kiệt bắt máy thì đầu dây bên kia chính là giọng nói của vợ mình, tức chị Phụng. Chị Phụng cho biết, đang ở gần trường nên đến đón con luôn. Anh Kiệt đồng ý.

17h chiều cùng ngày, anh Kiệt không thấy vợ con về, gọi vào số máy lạ đã liên lạc trước đó thì không được. Anh cũng đã thử gọi vào số ĐTDĐ mà chị Phụng hay sử dụng nhưng không ai bắt máy, đến khoảng 20h20’ đêm thì thuê bao này nằm ngoài vùng phủ sóng.

Anh Kiệt cũng đã đến trường mầm non Tuổi Ngọc để tìm vợ và con, nhưng vẫn không thấy. Chạy ngược xuôi khắp nơi những nơi mà chị Phụng và cháu Thức thường hay lui tới nhưng anh Kiệt cũng vô vọng.

Anh Kiệt về nhà thì phát hiện một số tài sản gồm: 90 triệu đồng tiền mặt, 1 xe gắn máy hiệu AirBlade 84S1-4966 cùng nhiều giấy tờ tùy thân của chị Phụng cũng không còn. Điều đáng nói là cùng thời điểm ấy, một số người hàng xóm cũng thông báo là một người phụ nữ tên Út, thường hay qua lại, nói chuyện với chị Phụng cũng đã biến mất không rõ lý do, không ai biết.

Bà Trương Thị Ngọc Hòa – hiệu trưởng trường mầm non Tuổi Ngọc, nơi cháu Thức đang theo học – xác nhận rằng, 15h chiều 6/5, chị Phụng có gọi điện thoại đến trường, yêu cầu cô giáo tắm rửa cho con sạch sẽ để chuẩn bị đến đón.

Được biết, tại trường mầm non Tuổi Ngọc, khi phụ huynh đến đón con thì phải đứng trước cổng để cô giáo đưa con em ra. Nhưng lần này chị Phụng chạy xộc vào bên trong và bế cháu Thức trên tay rồi bỏ đi.

Lúc này thấy lạ, bà Hòa cũng có mặt gần đó tính ra nói chuyện với chị Phụng nhưng không kịp. Bà Hòa cho biết, phát hiện có 1 phụ nữ đi cùng Phụng, người đó khoảng trên 30 tuổi, da ngăm đen. Đặc biệt những mô tả nhân dạng này phù hợp với hình dáng của người phụ nữ tên Út mất tích cùng thời điểm.

Đã 4 ngày nay, từ khi 2 người phụ nữ trên mất tích cùng đứa trẻ cho đến nay, dư luận địa phương đang đồn đoán nhiều điều ra vào khác nhau. Hiện công an huyện Hóc Môn đã vào cuộc để làm rõ.

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc