Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Xuất hiện nhiều quầng sáng lạ trên bầu trời tại Việt Nam

Sáng 13-5, nhiều người dân Đà Lạt đã đổ ra ngoài trời để quan sát hiện tượng thiên nhiên lạ và thú vị: 3 quầng sáng cùng xuất hiện trên bầu trời.

Một người dân cho biết, khoảng 8 giờ sáng, khi tình cờ nhìn lên trời thì thấy có quầng sáng nhiều màu sắc giống cầu vồng quanh Mặt trời. Cận đó là 3 quầng sáng khác, to hơn với màu sắc nhạt hơn. Nhiều người dân Đà Lạt cho rằng, đây là lần đàu tiên họ thấy hiện tượng lạ này, nên đã gọi điện báo tin cho người thân cùng xem. Đến 10 giờ, các quầng sáng này vẫn tồn tại.

.

Quầng sáng lạ xuất hiện trên bầu trời vào sáng 13-5

Theo ông Trần Xuân Hiền, Giám đốc Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn tỉnh Lâm Đồng, đây là hiện tượng khúc xạ ánh sáng, xuất hiện do độ ẩm không khí thay đổi. Tuy nhiên, hiện tượng xuất hiện không nhiều.

Nhiều người dùng điện thoại di động ghi lại hiện tượng thiên nhiên thú vị này

Tại một số trường tiểu học, giáo viên phải tổ chức giải thích để học sinh hiểu hiện tượng thiên nhiên này để các em không hoang mang.

 

 

Theo SGGP


3 ý kiến dành cho “Xuất hiện nhiều quầng sáng lạ trên bầu trời tại Việt Nam”

  1. Hyvong123 14/05/2013

    Haleluja….. Cảm tạ Ngài đã thăm viếng thành phố xinh đẹp của chúng con. Xin Cha đem hết thảy bình yên cho dân chúng nơi đây .

    Reply
  2. dong` 24/05/2013

    ôi cám ơn báo chí nươc ngoài…nhờ báo chí nươc ngoài mà dân việt nam mới biết.. đó không phải là thánh giáng trần

    Reply
  3. Jada 26/05/2013

    Hết thảy những hiện tượng tự nhiên cũng chỉ là biểu hiện của thế giới tâm linh mà thôi, khoa học không phải là chân lý mà chỉ là một hệ thống lập luận mà thôi. Có thể ở không gian khác đó là sự hiển linh của một vị Thánh nào đó, nhưng ở không gian vật chất này – ở thể giới vật lý này chúng ta chỉ thấy biểu hiện của nó là quầng sáng do hiện tượng tán xạ ánh sáng mặt trời.
    Khoa học thế giới đã công nhận rằng con người có linh hồn, và suy nghĩ cũng là vật chất. Họ có những thiết bị để đo thấy sóng rung động của nó. Họ thậm chí còn có những máy ảnh ghi lại giấc mơ, máy ảnh chụp được quá khứ hoặc không gian khác. Vậy nên không thể tin vào khoa học một cách mù quáng và tin theo thuyết vô thần.
    Khoa học chỉ thực sự phát triển và khai sáng trí tuệ cho nhân loại khi nào nó công nhận thế giới tâm linh. Nếu không nó chỉ dẫn dắt con người đi đến chỗ diệt vong, khuyến khích chiến tranh và bạo lực, chối bỏ bản chất tốt đẹp của loài người, và đó chính là đi ngược lại với chân lý vũ trụ.

    Reply

Ý kiến bạn đọc