Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Soo Ae đánh bại Kim Tae Hee

Soo Ae đã vượt qua Kim Tae Hee, Lee Min Jung trong cuộc bình chọn “Nữ diễn viên nào có thể hoàn toàn thay đổi hình tượng”.

Mới đây, nhân dịp các rạp Hàn Quốc khởi chiếu “Paris, the Days We Loved” và “Emmanuel Vear” – hai bộ phim đều nói về sự thay đổi hoàn toàn của nhân vật nữ chính, website xứ Hàn đã tổ chức cuọc bầu chọn:“Nữ diễn viên Hàn nào có thể hoàn toàn thay đổi hình tượng”.

photo16
Soo Ae

Chung cuộc, người đẹp Soo Ae đã vượt qua Kim Tae Hee để giành ngôi quán quân. Trước đây, Soo Ae được mệnh danh là “Nữ hoàng phim bi” hay “Nữ hoàng nước mắt”. Tuy nhiên, cô đã cho khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn khác trong bộ phim hành động Athena: Goddess of War. Qua tác phẩm này, người xem thấy được một Soo Ae vô cùng mạnh mẽ, cá tính.

kim
Kim Tae Hee


Giành vị trí thứ 2 là ngôi sao Kim Tae Hee. Dù góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách nhưng diễn xuất của Kim Tae Hee không thực sự được đánhgiácao. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn thay đổi sau bộ phim truyền hình My Princess. Kim Tae Hee diễn tả xuất sắc vai diễn Lee Seol nhí nhảnh, đáng yêu  và nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả.

2011022

201102201
Lee Min Jung

Lee Min Jung – vị hôn thê của Lee Min Ho trong Boys Over Flowers xếp ở vị trí thứ ba. Các khán giả nhận xét, nữ diễn viên này ngày càng xinh đẹp trong bộ phim truyền hình Midas. Vị trí kế tiếp thuộc về Han Ye Seul, nữ diễn viên đang tiếp tục thử sức trên màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh thứ hai – Despite Being Born, hợp tác với “nữ lâm” Song Joong Ki.

2011032
Han Ye Seul
Theo 2sao

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc