Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Quỳnh Anh đã yêu là không bao giờ lùi
Lần đầu tiên sử dụng hình ảnh ’quân cờ’, ’bàn cờ’ vào bài hát, Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều đồng cảm từ khán giả khi ví tình yêu của mình như ’con tốt’, đã yêu là chỉ biết tiến về phía trước. Bài hát ’Hạnh phúc một quân cờ’ qua đó cũng gây sự chú ý sau khi được giới thiệu tại chương trình ’Seashow’ tháng 4.
Hạnh phúc một quân cờ là ca khúc nhạc Hoa, xuất phát từ bộ phim đình đám của Hong Kong năm 2008 Sức mạnh tình thâm, được tác giả Hamlet Trương viết lời dựa trên cảm xúc của Phạm Quỳnh Anh.
“Hạnh phúc một quân cờ” là ca khúc nhạc Hoa, xuất phát từ bộ phim đình đám của Hong Kong năm 2008 “Sức mạnh tình thâm” và được tác giả Hamlet Trương viết lời dựa trên cảm xúc của Phạm Quỳnh Anh. Nét thú vị nhất của ca khúc là khai thác hình ảnh bàn cờ vua, đặc biệt là “quân cờ tốt”. Tình yêu đã được ví như cách tiến quân của “tốt”, đã yêu là chỉ biết hướng về phía trước, dù không biết kết quả mình nhận được là thế nào.
Phạm Quỳnh Anh khoe, Hạnh phúc một quân cờ, sau khi được giới thiệu lần đầu tại chương trình Seashow đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả.
Phạm Quỳnh Anh khoe, ca khúc “Hạnh phúc một quân cờ”, sau khi được giới thiệu lần đầu tại chương trình “Seashow tháng 4”, đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Các clip được người xem quay bằng điện thoại, khi đăng tải trên mạng thu hút hàng chục nghìn lượt xem.
Đó là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ và công ty quản lý Wepro, quyết định tung bản thu hình cho khán giả xem, trước cả khi nó được phát sóng trên Yan TV.
Đó là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ và công ty quản lý Wepro, quyết định tung bản thu hình chính thức của bài hát cho khán giả xem.
Tái xuất sau 2 năm ngừng các hoạt động ca hát, Phạm Quỳnh Anh xây dựng cho mình hình ảnh
Tái xuất sau 2 năm ngừng các hoạt động ca hát, Phạm Quỳnh Anh xây dựng cho mình hình ảnh “ballad girl” quyến rũ và gợi cảm.

Quỳnh Anh cũng là một trong số ít các nữ ca sĩ sở hữu nhiều bài hit, nhưng lại không dính bất kỳ scandal nào.
Quỳnh Anh cũng là một trong số ít các nữ ca sĩ sở hữu nhiều bài hit, nhưng lại không dính bất kỳ scandal nào. Gần đây, dù nhận được nhiều lời hỏi han về mối quan hệ tình cảm với “ông bầu” Quang Huy, nhưng Phạm Quỳnh Anh đều chọn cách im lặng, hoặc có cách trả lời khác cho câu hỏi này.

Chất nhạc của Phạm Quỳnh Anh trong năm 2011 được WEpro chia sẻ là sẽ có sự kết hợp giữa nhạc pop và nhạc cụ cổ điển (Điều dễ nhận thấy trong bản phối các ca khúc của Tình yêu cao thượng 2, Điều tự nhiên nhất… thời gian qua), dòng nhạc chủ đạo vẫn là Ballad, không chạy theo những dòng nhạc không hợp sở trường của mình.   - Sau Hạnh phúc một quân cờ, những “quân cờ” khác sẽ lần lượt đến với các bạn trong năm 2011, nối tiếp công việc Quỳnh Anh đã chuẩn bị thời gian qua.
Chất nhạc của Phạm Quỳnh Anh trong năm 2011 được WEpro chia sẻ là sự kết hợp giữa nhạc pop và nhạc cụ cổ điển, được chứng minh qua một số ca khúc gần đây như “Tình yêu cao thượng 2”, “Điều tự nhiên nhất”… Sau ca khúc “Hạnh phúc một quân cờ”, cô đang chuẩn bị ra mắt những dự án âm nhạc khác của mình

Ảnh: Iris Cao

Theo ngoisao.net


Comments are closed.