Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu biểu sideshow » Khi đại gia dốc tiền “nịnh”… người đẹp
Không chỉ rót những khoản tiền khổng lồ đầu tư cho kinh doanh, nhiều tỷ phú còn không tiếc đầu tư vào tình phí để chiều lòng các người đẹp.

Tỷ phú già chi bộn tiền làm đám cưới cho cô vợ trẻ.
Tỷ phú già chi bộn tiền làm đám cưới cho cô vợ trẻ.

Tỷ phú Nga mua nhà hàng tặng bạn gái

Nhà tài phiệt Nga Roman Abramovich không chỉ nổi tiếng với khoản tài sản kếch xù cùng khả năng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như chính trị hay bóng đá, mà còn được biết đến như một “tay chơi” rất biết chiều lòng các người đẹp. Nhà tỷ phú Nga từng có hai đời vợ đang “cặp kè” với người đẹp tóc nâu Zhukova, cô từng là người mẫu và là con gái một nhà tài phiệt. Để lấy lòng người tình, Roman Abramovich đã không ngần ngại chi khoản tiền 5,5 triệu USD để mua một nhà hàng tại thành phố Rome làm quà cho nàng. Ông chủ câu lạc bộ bóng đá Anh Chelsea đã bỏ tiền tậu nhà hàng hạng sang có quy mô khiêm tốn mang tên Julian Cafe ở thủ đô Italy. Nhà hàng này chỉ bố trí 40 chỗ ngồi và chuyên phục vụ các món ăn địa phương cho những thực khách đặt bàn trước.

roman-i
Tỷ phú Abramovich thường xuyên đưa bạn gái đi nghỉ trên các du thuyền sang trọng.

Không chỉ có vậy, ông từng trả khoản tiền 2 triệu USD để mời nữ ca sĩ Anh Amy Winehouse tới hát trong lễ khánh thành phòng tranh của Daria Zhukova ở Matxcơva. Thậm chí, tỷ phú si tình này còn tặng bồ trẻ một món quà mang tính biểu tượng, đó là một mảnh đất rộng 100 arc trên mặt trăng. Món quà siêu độc này có thể quan sát được từ trái đất thông qua kính viễn vọng. Đây là món quà tạ lỗi của tỷ phú vì đã trì hoãn đám cưới do khủng hoảng kinh tế thế giới đã tác động tới khối tài sản khổng lồ của ông.

Đám cưới xa xỉ của tỷ phú già và siêu mẫu trẻ

Đầu năm 2009, thế giới xôn xao trước một đám cưới siêu đặc biệt, siêu lãng mạn và siêu đắt giữa siêu mẫu Kristy Hinze với tỷ phú già Jim Clark. Để cô vợ trẻ hài lòng, tỷ phú 65 tuổi với khối tài sản lên tới 1,1 tỷ USD, đã “đánh dấu” tình yêu không tuổi tác của mình bằng những bữa tiệc cưới linh đình và hết sức ấn tượng kéo dài suốt 4 ngày dòng trên bờ biển Caribbean xinh đẹp. Đám cưới này được coi như một lễ hội cưới đình đám nhất Hollywood. Ở đó hội tụ những nhân vật quan trọng và những ngôi sao nổi tiếng.

Tại buổi lễ, cô dâu xinh đẹp mặc chiếc váy cưới lộng lẫy rạng rỡ khoác tay vị hôn phu của mình đi trong tiếng vỗ tay và những lời chúc tụng của nhiều quan khách. Chiếc váy cưới xa xỉ của Kristy Hinze được lấy từ bộ sưu tập mới nhất trong tuần lễ thời trang New York của nhà thiết kế danh tiếng Oscar de la Renta.

Trong đám cưới cũng có sự hiện diện của các người đẹp khác như nữ diễn viên Watts, Liev Schreiber và Edward Norton… họ cùng nhau dự tiệc và thưởng thức những ly cocktail mát lạnh trên bãi cát đầy lãng mạn. Cũng tại lễ cưới sang trọng này còn có sự hiện diện của các vị khách quan trọng trong giới thượng lưu như các triệu phú của đảo Virgin, thương nhân nổi tiếng của Anh quốc Richard Branson.

Tất cả bàn tiệc được trang trí và trải dọc theo bờ biển, nhìn ra phía trước là bãi cát trắng trải dài và nước biển xanh mát. Hòn đảo nhỏ rộn lên tiếng nhạc jazz du dương lẫn trong tiếng trống hòa nhịp cùng điệu nhảy sôi động của vùng Tây Ấn. Những vị khách mời còn bị thu hút bằng những trò chơi ảo thuật vui nhộn.

Điều đặc biệt là những vị khách đến đây không chỉ có cảm giác như đi dự một đám cưới long trọng mà họ còn cảm thấy như đang được đi du lịch tận hưởng những ngày nghỉ thú vị.

Mất nhà lầu, xe hơi vì làm trợ lý riêng có bầu

Một trong những ông trùm bất động sản giàu có nhất thế giới đang bị nữ trợ lý riêng gửi thư tống tiền. Trong thư, cô gái này nói có thai với ông chủ và đe dọa sẽ tiết lộ thông tin sốc đó nếu ông ta không mua nhà lầu xe hơi cho mình. Tiết lộ với ban bồi thẩm, tỷ phú nhà đất giấu tên trên cho biết mình hiện sở hữu nhiều khách sạn, khu văn phòng ở London, Hong Kong, Tokyo và Thụy Sĩ.

Còn thư ký kiêm người tình của ông là  Wu, 39 tuổi, không thỏa mãn với mức lương 82.000 USD một tháng đã quyết tâm đòi quyền lợi cho đứa con trong bụng mình bằng cách yêu cầu ông chủ mua cho một căn hộ sang trọng hoặc trả giúp món nợ 5 triệu USD.

Paul Purnell QC, luật sư của “kẻ tống tiến” tiết lộ, sự thực là tỷ phú đó đã quan hệ với Wu. Theo người đại diện pháp luật, sau khi phỏng vấn cô tại nhà hàng Garfunkel ở Victoria Station, ông chủ này đã ký hợp đồng với Wu. Trước đó, ông ta đã đọc được một đoạn quảng cáo trên tờ báo tiếng Trung về Wu. Trong đoạn giới thiệu ấy, Wu có nói rằng mình là một cô dâu tiềm năng đang tìm kiếm chú rể. Luật sư Purnell cũng cho hay, món quà Wu nhận được trong ngày lễ tình nhân hàng năm có trị giá gần 2 triệu USD.

Con gái tình cũ kiện cha tỷ phú

Tỷ phú giàu thứ 16 nước Mỹ bị chính hai người con đâm đơn kiện để vòi thêm tiền với lý do bố mình chi tiêu mạnh tay được thì cũng không thiếu tiền để cho con cái. Người bị kiện là tỷ phú Donald L. Bren, chủ công ty bất động sản Orange County của Mỹ. Đứng đơn là hai con ruột Christie và David Bren, kết quả của mối tình cách đây mấy chục năm giữa ông tỷ phú 78 tuổi với người bạn gái cũ.

Nay hai người con ngoài giá thú đòi cha mình trả khoản tiền nuôi dưỡng 400.000 USD một tháng mỗi người, nếu đơn kiện thành công, tổng cộng họ sẽ đút túi gần 134 triệu USD.

Trên thực tế, sau khi có con với người tình, Bren đã chu cấp khoảng 10.000 USD một tháng cho các con. Tuy nhiên, cả người tình cũ và hai người con nay đã ở tuổi trưởng thành cho rằng chừng đó là chưa đủ. Luật sư đại diện cho nguyên đơn cãi số tiền này chỉ là muối bỏ biển so với tài sản của tỷ phú già Bren.

“Nếu Bren có thể tiêu từ 3 đến 5 triệu USD mỗi tháng, chắc cũng không thiếu 400.000 USD để cho con mình”, luật sư nói. Theo ông này, tỷ phú Bren đã đi ngược lại cam kết của một người cha là phải cung cấp đầy đủ tài chính và giữ mối quan hệ lâu dài với con.

Vụ kiện cáo giữa cha và con đã kéo dài nhiều năm nhưng chưa kết thúc vì vướng mắc ở khâu công bố chi tiết tài sản của Bren. Theo thống kê của tạp chí Forbes, Bren hiện là người giàu thứ 16 nước Mỹ và thứ 45 thế giới, với tài sản trị giá 12 tỷ USD. Tuy nhiên, ông phủ nhận con số này, cho rằng mình không giàu đến thế. Tổng cộng, cho đến nay ông có 7 người con, cả với người tình cũ lẫn người vợ hiện tại.

theo datviet
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc