Home » Thể thao » CLB Bình Dương lệnh giới nghiêm sau vụ Chí Công bị chém
Trước khi công an tìm ra nhóm truy sát trung vệ Chí Công, lãnh đạo CLB Bình Dương ra thông báo cảnh giới nghiêm với toàn đội.

Ngày 17/3, đội Bình Dương đã lên đường ra Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội ACB ở vòng 7 V-League diễn ra vào thứ bảy tới. Trung vệ Chí Công sau khi bị chém hai nhát ở lưng và tay trái đã xuất viện nhưng được cho ở nhà dưỡng thương cũng như phục vụ quá trình điều tra của công an.

Chí Công bị chém hai nhát ở tay và lưng. Ảnh: An Nhơn.
Chí Công bị nhóm thanh niên gần 20 người chém hai nhát ở tay và lưng tối 15/3. Ảnh: An Nhơn.

Cũng trong ngày thứ năm, sau khi nhận hồ sơ vụ án từ công an phường Phú Hòa, công an thị xã Thủ Dầu Một đã mời một số nhân chứng ở khu nhà trọ mà Chí Công bị truy sát chạy tới để lấy lời khai. Công an cũng đến nhà Chí Công để lấy lời khai riêng.

Một số giả thuyết cho rằng, Chí Công bị chém là để “dằn mặt” việc cầu thủ này đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho Bình Dương trước Thanh Hóa ở vòng 6 V-League trên sân Gò Đậu. Bởi nhóm tấn công chỉ chém Chí Công, trong khi người bạn đi cùng thì không hề hấn gì. Bản thân Chí Công cũng cho biết trước khi công an tìm ra nhóm truy sát thì mọi nguyên nhân đều có thể. “Bản thân tôi chỉ hy vọng đây là một cuộc truy sát nhầm. Tôi hy vọng công an sớm điều tra ra để tôi có thể yên tâm thi đấu”.

Nhưng một số nguồn tin cho biết, trong lúc thi đấu ở sân cỏ mini trước khi xảy ra vụ truy sát, Chí Công đã có mâu thuẫn với một số người. Bản thân Chí Công và người bạn tên Tám Đạt đi cùng đều phủ nhận thông tin này. “Buổi thi đấu hôm đó rất hòa nhã. Tôi còn tặng cho một số người đội bạn trang phục thi đấu của mình. Mọi người ở đó có thể làm chứng cho tôi”, Chí Công khẳng định.

Theo trung vệ của CLB Bình Dương, trong nhóm thanh niên gần 20 người tấn công anh tối 15/3 chỉ có một cô gái. “Họ khoảng trên 20 tuổi, đều lạ mặt, một số nói giọng ngoài Bắc”, Chí Công cho biết.

Ông Đoàn Văn Út, Giám đốc điều hành CLB Bình Dương cho biết, sau khi hay tin vụ việc, ông đã triệu tập cuộc họp khẩn với các cầu thủ, huấn luyện viên và các nhân viên đội để lên phương án ngăn ngừa những vụ việc tương tự xảy ra. Theo đó, nơi đóng quân của đội bóng sẽ được bảo vệ cẩn thận, các cầu thủ được yêu cầu không đi riêng lẻ ra ngoài quá khuya.

“Chí Công rất hiền và sinh hoạt đúng nội quy. Toàn đội đều quý Chí Công. Khi hay tin anh bị chém tôi lấy làm ngạc nhiên. Tôi hy vọng đây là vụ truy sát nhầm. CLB đang phối hợp để công an điều tra ra vụ việc nhằm trấn an cho các cầu thủ thi đấu”, ông Út nói.

An Nhơn – Minh Tâm

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc