Home » Văn hóa » Selina được bồi thường mức kỷ lục
Đầu tháng 2, ca sĩ thiếu may mắn của nhóm SHE (Đài Loan) đã đạt được thỏa thuận với đoàn làm phim “My Date With Spring” về các khoản bồi thường sau vụ tai nạn cháy nổ ở trường quay, khiến Selina và bạn diễn Du Hạo Minh bị bỏng nặng. Cô sẽ nhận được hơn 20 triệu tệ.

Giá trị cụ thể của thỏa thuận không được công bố. Nhưng người ta dự đoán, tính chung các khoản chăm sóc y tế, phục hồi chức năng, phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe trong vòng hai năm, phí tư vấn tâm lý, chi phí trang thiết bị chữa bệnh và cả khoản thu nhập mất đi khi không thể làm việc, nữ ca sĩ kiêm diễn viên sẽ được nhà sản xuất bộ phim trả cho hơn 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 59 tỷ đồng). Selina cùng chồng chưa cưới của cô là Richard Zhang (Trương Thừa Trung) đã xem bản thỏa thuận và chấp nhận các điều khoản này.

Selina Ren từng là thành viên xinh đẹp nhất của nhóm SHE (Đài Loan).
Selina Ren từng là thành viên xinh đẹp nhất của nhóm SHE (Đài Loan).

Theo Tân Hoa Xã, đây là hợp đồng bồi thường có giá trị kỷ lục ở Trung Quốc. Selina chính là nghệ sĩ dưới 30 tuổi có thu nhập cao nhất Đài Loan trong năm qua, với 43,5 triệu tệ. Nếu xếp chung ở thị trường giải trí Hoa ngữ (gồm Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Đài Loan), cô chỉ đứng sau Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing). Trong nhóm SHE, cô gái 29 tuổi cũng từng là thành viên xinh đẹp nhất và nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, biểu diễn nhất. Chỉ tính 6 tháng bình phục sau tai nạn, cô đã mất đi thu nhập khổng lồ, ước tính lên đến 22 triệu tệ.

Cả Đài truyền hình Hồ Nam – nơi có phim trường xảy ra vụ nổ, và nhà sản xuất phim My Date With Spring (Hẹn hò với mùa xuân) phải cùng nhau gánh chịu chi phí này, nhưng đoàn làm phim sẽ chịu phần nặng hơn. Cả ba bên đã đi đến thỏa thuận này ngay trước thềm năm mới âm lịch, vì Selina muốn rằng, “chuyện này sẽ kết thúc một năm nặng nề, và hai người đàn ông cô yêu thương (cha và chồng sắp cưới) có thể thưởng thức trọn vẹn một mùa xuân mới. Như vậy, tôi cũng hạnh phúc hơn”.

Selina và chồng chưa cưới Trương Thừa Trung trước vụ tai nạn.
Selina và chồng chưa cưới Trương Thừa Trung trước vụ tai nạn.

Chiều 22/10/2010, Selina gặp tai nạn khi đóng một cảnh cháy nổ với bạn diễn Du Hạo Minh. Hôm 19/1, nữ ca sĩ xuất hiện trước báo chí với mái tóc ngắn và gương mặt trắng trẻo. Bác sĩ của Selina cho biết vết thương nặng nhất của Selina không phải ở mặt mà là ở chân, eo và cánh tay. Các vết thương này cần đến một hoặc hai năm để hồi phục.

Y.P.

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc