Home » Chuyện lạ, Giải trí » Gặp anh chàng chứa xe tăng, súng máy trong vườn nhà

Sở thích sưu tầm các loại vũ khí quân sự không hề mai một trong người Shaun dù đã 26 năm trôi qua.
Shaun Mitchell, 44 tuổi sống tại West Lynn, Norfolk (Anh) là một nhân viên chuyển giao báo với sở thích khác người liên quan đến các phương tiện khí giới quân sự. Anh đam mê nó đến nỗi đã tự mình tạo ra một “tiểu đoàn” các loại xe cơ giới, tăng, súng đối không, xe jeep và các loại khí tài khác ngay trong khu vườn nhỏ bé của mình. Ngay từ năm 18 tuổi, tình yêu đối với các loại khí tài này với anh đã bùng cháy mãnh liệt. Shaun vẫn còn nhớ lần đầu tiên anh biết tiết kiệm tiền đó là khi mua chiếc xe jeep Austin Champ (được dùng trong Đệ nhị Thế chiến). Từ đó, bằng đôi bàn tay khéo léo cùng kiến thức về lắp máy, anh đã tự tạo ra một bộ sưu tập của riêng mình.

2302111
“Khi lắp đặt một thứ hoàn toàn khác biệt với bình thường, tôi cảm thấy sướng run lên, và khi lái chúng ra đường thì tôi như thể được bơm một chất kích thích nào đó. Đó là cảm giác môi trường, mọi người nhìn bạn và vẫy chào, ấy là họ đang tỏ ra thích thú với những phương tiện cơ giới này”.Thế nhưng mặc dù bạn bè và cha mẹ ủng hộ sở thích của Shaun rất nhiệt thành, với anh, điều này vẫn gây ra những tác hại xấu. Cụ thể, anh chàng đã phải chia tay “mối tình 12 năm” của mình để tìm một cô gái khác – một người thực sự yêu xe tăng như anh.

2302112
Bộ sưu tập của Shaun bao gồm một xe tăng Sabre 8,1 tấn có khả năng đạt tốc độ tới 80km/h, một chiếc xe tải 1945 GMS Bolster (từng được sử dụng trong Đệ nhị thế chiến), một khẩu súng đối không Polsten 20mm, một xe chở súng máy 1929 Carden-loyd (thế hệ sơ khai của xe tăng sau này), xe chiến đấu Abbot và 2 xe trinh thám Ferret Scout. Về trị giá, chỉ riêng chiếc Sabre đã tốn của anh khoảng 32 nghìn USD lắp đặt.
Tự nhận xét về mình, anh cho rằng:“Tôi không uống rượu cũng không hút thuốc, tóm lại là không có tật xấu gì ngoài việc thích mua khí tài quân sự”.
2302113

theo genk

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc