Home » Chuyện lạ » Sống chung với sư tử

Một người đàn ông ở bang Floria (Mỹ) cho biết ông sống chung với hai con sư tử châu Phi trong vòng 1 tháng nhằm gây quỹ từ thiện.

James Jablon cho biết muốn sử dụng số tiền quyên góp được – thông qua việc ông sống chung với sư tử – để xây dựng trung tâm cứu hộ động vật hoang dã của riêng mình mang tên Wildlife Rehabilitation of Hernando.

Sống chung với sư tử, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la,chuyen la the gioi,chuyen la co that,gay quy tu thien,quy tu thien,Floria

Ông James Jablon đang vui đùa với hai chú sư tử châu Phi

Jablon bắt đầu sống chung cùng hai chú sư tử châu Phi từ ngày 1/1/2011 vừa qua. Jablon cho biết ông sẽ phải ngủ cùng hai chú sư tử và ăn cùng thời điểm với những con sư tử này ăn. Dự kiến, ông sẽ sống cùng hai chú sư tử này đến hết ngày 31/1.

Ngoài ra, Jablon cho biết rằng ông cũng sẽ xây dựng một nơi ngủ ẩn sâu trong những gốc cây, đề phòng trường hợp hai con sư tử tấn công nhau. Với hành động này, Jablon hy vọng ông sẽ quyên góp đủ kinh phí để xây dựng một trung tâm cứu hộ động vật hoang dã lớn hơn.

Hiện tại, trung tâm cứu hộ động vật hoang dã ở gần thị trấnTampa, Floria, do ông Jablon quản lý có khoảng 100 động vật đang được điều trị y tế trước khi được trả về tự nhiên. Mặc dù rất yêu quý động vật, nhưng ông Jablon không muốn nuôi động vật trong nhà.

Theo 24h
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc