Home » Xã hội » Nữ sinh báo chí đoạt giải đặc biệt cuộc thi hát tiếng Anh
Luôn dành thời gian chuẩn bị chu đáo trước khi lên sân khấu và sở hữu giọng ca mượt mà, Phan Khánh Hà, sinh viên Học viện Báo chí, đã được hội đồng giám khảo trao giải đặc biệt.


*Ảnh: Các thí sinh trong phần biểu diễn
*Clip: Phan Khánh Hà với The prayer
*Clip: Duy Tùng với One more try

Chung kết cuộc thi hát tiếng Anh Let’s get loud diễn ra tại Hà Nội vào tối 16/1, hai thí sinh được trao giải đặc biệt (một do hội đồng giám khảo và một do khán giả bình chọn), một thí sinh được trao giải nhất. Tổng giá trị giải thưởng là 300 triệu đồng.

Chọn ca khúc The prayer, Khánh Hà, sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đã khoe được giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và lối diễn xuất có hồn. Phần minh họa và hát bè của các em nhỏ câu lạc bộ Chim Sơn Ca khiến cho tiết mục của cô sinh viên báo chí đi vào lòng người.

Hà cho biết hát tiếng Anh với cô là đam mê. Ngay từ nhỏ, cô đã mày mò học hát theo các ca sĩ trên tivi và được học thêm tại nhà văn hóa. Những lúc rảnh rỗi, Hà đều học tiếng Anh và tập hát bởi “muốn làm một nhà ngoại giao thì trước hết phải giỏi tiếng Anh”.

Phan Khánh Hà
Phan Khánh Hà đã dành được giải đặc biệt do ban giám khảo bình chọn.

Nhận giải đặc biệt do khán giả bình chọn, Nguyễn Duy Tùng vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Cậu tâm sự, khi tất cả các bạn đều đã có giải, chỉ một mình đứng trên sân khấu vẫn “tay không”, Tùng thấy rất cô đơn. “Nếu không phải con trai thì em đã khóc vì tủi thân”, Tùng tâm sự.

Nhưng anh chàng kính cận Duy Tùng đã chinh phục được khán giả với sự đa tài của mình. Tự đệm đàn ghi ta thể hiện ca khúc One more Try nhẹ nhàng, trữ tình, Tùng đã tiếp tục khẳng định hình ảnh trẻ trung và “đa di năng” của mình ở chặng thi cuối.

Cuộc thi “Let’s Get Loud” do đài Truyền hình Việt Nam, Tập đoàn giáo dục quốc tế Language Link, Trung tâm hỗ trợ, phát triển sinh viên Việt Nam… phối hợp tổ chức. Đây là cuộc thi hát tiếng Anh được mong chờ dành cho học sinh, sinh viên Hà Nội.

Hoàng Thùy – Bá Đô

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc