Home » Thời nay, Văn hóa » Lưu Đức Hoa hát tình ca tặng riêng Củng Lợi
Thiên vương Hong Kong hát ca khúc tiếng Anh ‘Slip Away’ tặng nàng Hoa đán bày tỏ một tình cảm sâu kín chưa từng bộc lộ. Đây là bài hát nhạc phim ‘What Women Want’, trong đó hai người vào vai một đôi tình nhân.

Các cảnh phim lãng mạn giữa hai ngôi sao cũng được sắp xếp trở thành một câu chuyện tình trong video bài hát. Câu chuyện tình yêu của người đàn ông và người phụ nữ trong bài hát, với sự hóa thân của Lưu Đức Hoa và Củng Lợi, ngày càng trở nên mặn nồng.

Củng Lợi và Lưu Đức Hoa trong phim What Women Want.
Củng Lợi và Lưu Đức Hoa trong phim What Women Want. Ảnh: Sina.

Đạo diễn Trần Đại Minh (Chen Daming) của “What Women Want” bày tỏ: “Đã nhiều năm rồi Lưu Đức Hoa không hát tiếng Anh, vì vậy bài hát Slip Away mang lại cho mọi người một cảm giác mới lạ”. Thiên vương Hong Kong luôn có yêu cầu cao với các tác phẩm mà mình trình bày, nhưng riêng với Slip Away, khi mới nghe bản thu thử, anh đã bị chinh phục và yêu cầu được thể hiện ca khúc.

Đạo diễn Trần Đại Minh nói: “Anh ấy thích cả giai điệu và lời ca của bài hát. Tổ sản xuất cũng rất ủng hộ việc thu âm. Ca khúc được thu xong trong một thời gian ngắn. Đây là một bản tình ca đáng yêu”.

“Bài hát hơi đặc biệt, khác với các bài hát tôi từng thể hiện. Lời hát tiếng Anh cũng là một trở ngại. Tuy nhiên, tôi dành tặng ca khúc này cho Củng Lợi, hy vọng cô ấy sẽ thích nó”. Lưu Đức Hoa mô tả, bài hát này có 50% hiện thực và 50% mộng tưởng. “Ca khúc có một ý nghĩa ẩn dụ, một tình cảm sâu kín từ trái tim tôi, hy vọng Củng Lợi có thể hiểu được. Tôi thấy rất có lỗi với cô ấy, nhưng không thể nói trực tiếp. Bài hát này như thể viết dành riêng cho cô ấy”.

Bộ phim tình cảm lãng mạn dự định công chiếu nhân lễ Tình yêu năm nay.
Bộ phim tình cảm lãng mạn dự định công chiếu nhân dịp lễ Tình yêu năm nay. Ảnh: Cri.

Trong Slip Away, Lưu Đức Hoa hát: “Nếu như anh có thể thay đổi ngày hôm qua, anh sẽ lắng nghe trái tim mình mách bảo”.

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Hollywood, quy tụ dàn diễn viên gồm toàn những người đẹp như Củng Lợi, Viên Lập, Hồ Tịnh. Là đại diện duy nhất của phái mạnh diễn bên các người đẹp, Lưu Đức Hoa bày tỏ: “Khi bạn hiểu những gì phụ nữ nghĩ, mọi thứ sẽ trở nên rất dễ dàng. Nhưng để hiểu được cũng là một thử thách, nhiều khi bạn cảm thấy mình đang lấy trộm một cái gì từ ai đó”.

Ca khúc mới được Lưu Đức Hoa hát tặng riêng Củng Lợi, bày tỏ tình cảm sâu kín mà anh không thể nói thành lời.
Ca khúc mới được Lưu Đức Hoa hát tặng riêng Củng Lợi.

Trong phim, nhân vật của Thiên vương Hong Kong rất đào hoa, được nhiều phụ nữ đẹp yêu thích, nhưng anh chỉ rung động trước “cấp trên” Củng Lợi. “Sau khi lắng nghe tâm sự của những người phụ nữ, tôi nhận ra con người đó vừa có tài, xinh đẹp và chân thành”.

Tác phẩm hợp tác đầu tiên của hai ngôi sao lớn sẽ công chiếu vào 3/2, ngày đầu tiên của năm mới âm lịch, dành cho các đôi uyên ương nhân dịp lễ Tình yêu 14/2.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc