Home » Thời nay, Văn hóa » Hoa hậu Hàn Kim Joo Ri bị cáo buộc trộm đồ trang sức
Kim Joo Ri, Hoa hậu Hàn Quốc 2009, từng có mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010, bị công ty quản lý cũ kiện vì tội biển thủ số đồ trang sức trị giá 200 triệu won (3,5 tỷ đồng) cô được cấp để tham dự cuộc thi này.

Hôm 28/1, Ủy ban Công tố Tòa án quận trung tâm Seoul thông báo với báo chí, công ty quản lý cũ của Kim Joo Ri đâm đơn kiện cô đã trộm nhiều đồ trang sức quý giá và đắt tiền của công ty sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Công ty cũng đã ra thông cáo báo chí về việc này.

Kim Joo Ri khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2009. Ảnh: asianbite.
Kim Joo Ri khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2009. Ảnh: asianbite.

Theo Osen, công ty cũ cho biết, hồi năm ngoái, Kim Joo Ri đến Las Vegas (Mỹ) để đại diện cho Hàn Quốc tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe. Công ty đã chuẩn bị cho người đẹp rất nhiều vật dụng cá nhân và đồ trang sức đắt tiền. Sau khi cuộc thi kết thúc, theo lịch của công ty, cô đến Los Angeles rồi mới từ đó bay về Hàn Quốc. Trong quá trình Kim Joo Ri rời khỏi nước Mỹ, một hộp đồ trang sức trị giá 200 triệu won đã bị thất lạc.

Lúc đó, công ty đã liên hệ với cảnh sát địa phương và ban quản lý sân bay ở Los Angeles cũng như sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để điều tra về vụ mất cắp, nhưng vẫn đến nay chưa tìm ra hộp trang sức.

Hình ảnh Kim Joo Ri khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010.
Hình ảnh Kim Joo Ri khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Ảnh: popseoul.

Theo Osen, mỗi năm, ở Mỹ tổ chức khoảng 5 cuộc thi sắc đẹp quốc tế với các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi người đều mang theo rất nhiều trang phục và trang sức đắt tiền phục vụ cho mỗi cuộc thi, nên công tác điều tra phải được thực hiện trên quy mô lớn và đòi hỏi nhiều thời gian.

Sau khi trở về Hàn Quốc, một thời gian dài, Kim Joo Ri không liên lạc với công ty quản lý này và sau đó, cô đột ngột yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền.

Hình ảnh mới nhất của Kim Joo Ri và một người bạn đăng trên Twitter của cô.
Hình ảnh của Kim Joo Ri và Kaiane Aldorino, Hoa hậu Thế giới năm 2009 người Gibraltar, đăng trên Twitter của cô.

Kim Joo Ri sinh năm 1988, đoạt ngôi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2009 khi 21 tuổi. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009, cô lọt vào top 16 người đẹp nhất và giành ngôi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương. Còn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010, cô không lọt được vào top 15.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc