Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Hoàng tử nhạc Pop trở thành ‘Vua Internet’

Ca sĩ trẻ Justin Bieber là nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm qua. Trong khi đó, đối thủ của cậu ở trang YouTube– Lady Gaga – không lọt được vào Top 5.
Giọng ca 16 tuổi tới từ Canada đã có một năm thành công rực rỡ. Sau khi càn quét nhiều danh hiệu cũng như các giải thưởng âm nhạc lớn, Justin Bieber tiếp tục được trao tặng một biệt danh mới – vua Internet.

Justin Bieber là một trong những gương mặt nổi bật nhất của làng giải trí thế giới trong năm qua. Ảnh: WEN.

Justin Bieber là một trong những gương mặt nổi bật nhất của làng giải trí thế giới trong năm qua. Ảnh: WEN.

Theo thống kê của Google, ’Justin Bieber’ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong 12 tháng qua. Theo sau hoàng tử Pop thế hệ mới là hai cô nàng cá tính Katy Perry và Selena Gomez. Người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian đứng thứ tư, còn rapper Eminem khép lại Top 5.

Ngoài ra, Justin Bieber còn dẫn đầu danh sách các ngôi sao nổi tiếng nhanh nhất trên mạng Internet. Đối thủ của Justin tạiYouTubelà Lady Gaga chỉ dành vị trí thứ 6 ở cả hai bảng xếp hạng.

Giọng ca 16 tuổi giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng âm nhạc lớn với album thứ hai - ’My World 2.0

Giọng ca 16 tuổi giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng âm nhạc lớn với album thứ hai - ’My World 2.0". Ảnh:WEN.

Mặc dù trong năm qua rất thành công với các bản hit sôi động và đặc biệt là bộ trang phục thịt sống, Lady Gaga vẫn không thể vượt qua được đàn em Justin Bieber về độ nổi tiếng trên mạng Internet.

Ca khúc Baby của Justin Bieber cũng giúp cậu giành thêm một danh hiệu nữa là ngôi sao có video ca nhạc được xem nhiều nhất trong năm qua. Để đạt được thành công này,Babyđã vượt qua nhiều đối thủ như Waka Waka– ca khúc chủ đề World Cup 2010 của Shakira, và Love The Way You Liec ủa cặp song ca Eminem – Rihanna.

Justin Bieber sẽ tiếp tục so tài cùng các đàn anh, đàn chị tại lễ trao giải Grammy sắp diễn ra vào tháng 2. Ảnh: WEN.

Justin Bieber sẽ tiếp tục so tài cùng các đàn anh, đàn chị tại lễ trao giải Grammy sắp diễn ra vào tháng 2. Ảnh: WEN.

Justin Bieber được đề cử hai giải Grammy năm sau ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc và Album Pop xuất sắc (My World 2.0). Cậu đang tràn trề hy vọng sẽ trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ nhất giành được máy quay đĩa vàng danh giá.

N.Mai

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc