Home » Chia sẻ » Những pha tỏ tình hụt gây chấn động VN

Chàng thanh niên cầm hoa đứng giữa hình trái tim được xếp bằng 150 bông hồng đỏ chuẩn bị cho màn tỏ tình đầy lãng mạn. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị “phá sản” vì người bạn gái của anh đã lên máy bay chỉ cách đó ít phút.

Trái tim bằng 150 bông hồng bày tỏ tình yêu ở sân bay

Vào khoảng 10h sáng ngày 25/11, tại khu vực gần sân bay Nội Bài đã diễn ra một vụ tỏ tình “hụt” với 150 bông hồng đỏ, khiến cả đám đông chứng kiến sự việc này đều cảm thấy tiếc nuối.

Chủ nhân của vụ tỏ tình gây sốc này là anh Nguyễn Văn Duy, 24 tuổi và người con gái anh yêu là chị Phương Anh, du học sinh tại Singapore vừa trở về nước thăm nhà.

Dù đang đi công tác tại Phú Thọ, nhưng khi biết tin người yêu sắp sang Singapore để tiếp tục công việc và việc học hành. Anh Duy lập tức trở về Hà Nội và lên kế hoạch bày tỏ tình cảm với người mình yêu.

Dù đã quen nhau được gần bốn năm và rất tâm đầu ý hợp, nhưng phải tới hơn một năm trước, anh Duy mới dám dò ý nàng qua… điện thoại. Nhưng đây là lần đầu tiên anh dám trực tiếp, mạnh dạn công khai bày tỏ tình yêu của mình trước đông người.



Ngậm ngùi tiếc nuối vì màn tỏ tình không thành công. Ảnh: VTC


Tuy nhiên, dù đã cố gắng tới sớm cùng vài người bạn để chuẩn bị cho màn tỏ tình đầy lãng mạn với 150 bông hồng xếp hình trái tim và một món quà ý nghĩa dành cho nữ du học sinh này nhưng kế hoạch của anh Duy vẫn bị “phá sản”. Chỉ vài phút trước đó, chị Phương Anh đã vào phòng cách ly và chuẩn bị lên máy bay chuyến 11h kém 10 phút, sang Singapore du học với thời gian 2 năm.

Do muốn người yêu thật bất ngờ, nên nhân vật chính đã không gọi nàng từ sớm mà đợi tới gần phút chót mới gọi. Và vì sơ suất đó, chuyện tình của họ lại một lần nữa lỡ hẹn. Thậm chí, đôi bạn trẻ còn không kịp gặp mặt nhau nói lời tạm biệt…

Trước ngày “trọng đại” này, anh Duy và những người bạn chí cốt thức trắng đêm để nghĩ cách “bày binh bố trận” bởi ở sân bay Nội Bài, không dễ tìm một nơi có thể xếp hoa hồng mà không ảnh hưởng tới an ninh (cuối cùng anh đã chọn được một nơi ngay phía ngoài khu vực sảnh sân bay, nơi có thể nhìn thấy những chiếc máy bay cất – hạ cánh). Một phần nữa cũng là vì… hồi hộp và buồn do sắp phải xa người yêu nên nhân vật chính đã có trọn vẹn một đêm thao thức.

Dù kế hoạch thất bại, nhưng không bỏ cuộc, anh Duy dự định tết này sẽ sang Singapore thăm nàng và thực hiện lại kế hoạch chưa thành công của mình.

Viết bảng, bắc loa bày tỏ tình yêu

Để bày tỏ tình yêu của mình với chàng sinh viên ĐH Ngoại Thương Hà Nội, một cô gái đã chuẩn bị một tấm bảng lớn viết dòng chữ “Em yêu anh”, một loa phóng thanh và một dàn bạn bè cổ vũ tay cầm bong bóng xanh đứng trước cổng trường nơi chàng học.



Viết bảng, bắc loa bày tỏ tình yêu vẫn thất bại. Ảnh: 360.yahoo.com


Dù đã trang bị rất nhiều “phương tiện tối tân” và được sự cổ vũ hùng hậu của bạn bè thế nhưng đáng tiếc là cuối cùng nhân vật chính lại “bỗng dưng biến mất”. Nhiều người cho rằng, có lẽ vì quá “sợ” mà anh chàng này đã trốn mất từ lúc nào.

Gắn hoa, viết chữ vẫn phải tẽn tò rút lui

Chiều 23/1/2007, trước giờ ra chơi tiết 2 và tiết 3, một nhóm SV ĐH Xây dựng đã có mặt trước lớp Q12, T1 ĐH Công đoàn để chuẩn bị cho pha tỏ tình có một không hai.



Gắn hoa, viết chữ vẫn phải tẽn tò rút lui. Ảnh: Blog HuyLV’s


Các chàng trai đến từ trường ĐH nổi tiếng cá tính này mang theo một trái tim lớn bằng xốp với diện tích khoảng 3m2, gắn 100 bông hoa hồng xung quanh với dòng chữ “I LOVE U”. H.M – nam nhân vật chính, ăn mặc bảnh bao, ôm một bó hồng tươi thắm hồi hộp đứng chờ. Ngay khi tiếng chuông nghỉ giữa giờ vừa dứt là cùng lúc các “cổ động viên” kéo đồng thanh dàn chuông rè “Ch. Ơi! Anh yêu em!…” làm náo động cả dãy nhà C, thu hút cả nghìn SV đang học.

Thế nhưng, chờ mãi cũng không thấy nhân vật nữ chính lộ diện. Không chịu thua, H.M ôm hoa vào tận lớp tặng thế nhưng cô bạn vẫn từ chối không nhận và tỏ ý không hài lòng với pha tỏ tình rùm beng này.

V.L(tổng hợp từ VTC, Svkhoahoc & các diễn đàn sinh viên)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc