Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Những kiều nữ làm rạng danh trang phục truyền thống Việt
Họ là những người đẹp đã vinh danh trang phục truyền thống Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, và nhờ vậy văn hóa Việt đang ngày càng có chỗ đứng hơn…
Mai Phương Thúy

mpt 2
1611tru
Mai Phương Thúy với chiếc áo dài 100m nhân dịp 1000 năm Thăng Long
Đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World. Dù đến trễ so với những thí sinh khác nhưng Mai Phương Thúy cũng kịp ghi dấu ấn cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Mai Phương Thuý lọt vào top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất nhờ chiếc áo dài đen đuôi công kết cườm và kim sa của nhà thiết kế Việt Hùng. Ngoài ra cô còn lọt vào Top 17 của cuộc thi.

Trần Thị Hương Giang

1611tru01
Trang phục truyền thống của Hương Giang tại MissWorld 2009
Khi Hương Giang đại diện cho Việt Nam “chinh chiến” tại Miss World 2009, top 3 mỹ nhân đương đại, top 10 gương mặt của năm đã khép lại một năm thành công cho đấu trường sắc đẹp Việt Nam.

Kiều Khanh

1611tru02
Trang phục truyền thống ấn tượng mà Kiều Khanh mang tới đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay
Á hậu 1 Hoa hậu thế giới người Việt Kiều Khanh là đại diện Việt Nam tại Miss World 2010. Dù không đạt được thành tích nhưng cô cũng đã để lại những dấu ấn đậm nét cho vẻ đẹp Việt Nam đối với bạn bè thế giới.

Chung Thục Quyên

1611tru03
Chung Thục Quyên và những bộ trang phục truyền thống rất ấn tượng
Từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp và có những thành tích ấn tượng, Thục Quyên đã thể hiện rất tốt khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của dân tộc Việt khi tham gia trên đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2010.

Diễm Hương

1611tru04
Chiếc áo dài kỷ lục mà Diễm Hương vinh dự mặc dịp 1000 năm Thăng Long

1611tru05

Trang phục truyền thống Diễm Hương mặc đêm thi 13/11 vừa rồi
Hoa hậu Thế giới người Việt cũng đã để lại dấu ấn đậm nét khi diện chiếc áo dài kỉ lục trong đợt đại lễ ngàn năm Thăng Long. Diễm Hương đã vinh dự là đại diện Việt Nam thi Miss Earth năm nay và báo giới quốc tế cũng đang rất quan tâm đến gương mặt mang nét đẹp Việt vô cùng ấn tượng này.

Theo Afamily, vietnamnet

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc