Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » VinaPhone ra mắt dịch vụ Ví điện tử MoMo
Sáng 29/10, VinaPhone đã chính thức tổ chức Lễ khai trương dịch vụ Ví điện tử MoMo, một tiện ích hiện đại trên mạng điện thoại di động VinaPhone nhằm hỗ trợ NTD có thể thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử ngay trên ĐTDĐ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

MoMo là dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại di động VinaPhone, với nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến lớn nhất tại VN là M_Service và hệ thống các ngân hàng như Vietcombank, ABBank, Vietinbank… nhằm đem đến cho các thuê bao di động các tiện ích thanh toán, chuyển khoản ngay trên điện thoại di động của mình.

VinaPhone chính thức bấm nút khai trương dịch vụ Ví điện tử MoMo.

Ví điện tử MoMo được tích chợp sử dụng trên SIM 128k – MaxSIM của VinaPhone. Các tiện ích của ví MoMo đều được tích hợp sẵn trên Menu của MaxSIM nhằm đảm bảo tính bảo mật tối đa. Người dùng chỉ cần lựa chọn các tiện ích cần sử dụng và thao tác trực tiếp trên Menu sẵn có trên SIM.

Ngay sau khi kích hoạt dịch vụ, chiếc điện thoại của người dùng sẽ trở thành một “thẻ thanh toán” di động. Mỗi ví MoMo được nối với 1 tài khoản ngân hàng và người dùng không cần phải mang theo mình tiền mặt, các loại thẻ thanh toán… cũng có thể thực hiện các tiện ích như chuyển tiền qua di động; thanh toán qua di động (hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, vé máy bay…); nạp tiền cho điện thoại di động; ngân hàng di động…

Ví điện tử MoMo và tài khoản ngân hàng là 2 tài khoản tiền điện tử độc lập với nhau và có thể chuyển đổi qua lại.

VinaPhone cho biết, trong thời gian tới, thông qua nhà cung cấp M_Service, ví điện tử MoMo sẽ kết nối với trên 15.000 đại lý các loại hàng hóa, dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Được biết, hiện VinaPhone đang có trên 50 dịch vụ gia tăng trên mạng di động, cung cấp các tiện ích thiết thực cho NTD.

Theo VTC

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc