Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » TPHCM: “Hố tử thần” lại xuất hiện

Đèn xanh vừa bật, dòng người ào qua, bất ngờ mặt đất rung rung rồi lún dần. Chỉ trong giây lát, một “hố tử thần” rộng 3m, sâu gần 1m xuất hiện. Chiếc ô tô 4 bánh trờ tới vừa kịp nhấn ga, thoát nạn.

“Hố tử thần” rộng 3m, sâu gần 1m, bên trong có hàm ếch khoảng 10m2

“Hố tử thần” rộng 3m, sâu gần 1m, bên trong có hàm ếch khoảng 10m2

Vụ việc xảy ra vào lúc 12h trưa 20/10 trên đường Hai Bà Trưng (quận 1) cách ngã tư Võ Thị Sáu hơn 5m hướng về chợ Tân Định. Một chiếc ô tô 4 chỗ vừa chạy tới, may mắn tài xế kịp đánh lái sang bên phải để tránh lọt hố.

Người dân nơi đây cho biết, trước khi “hố tử thần” này xuất hiện thì khu vực này có dấu hiệu bị rỗng ở phía dưới. Mỗi khi xe lớn chạy qua phát ra những tiếng động kì lạ. Tiếng động này chỉ xuất hiện khi lô cốt của công trình vừa được tháo bỏ.

Ngoài điểm bị sụp ở trên, một số điểm khác cũng được người dân phản ánh là có nguy cơ tạo thành “hố tử thần” mới. Mặt đường còn nhiều điểm lồi lõm, nền đường khá yếu…

Nguyên nhân của vụ sụp lún là do rò rỉ ống ống cấp nước

Nguyên nhân của vụ sụp lún là do rò rỉ ống ống cấp nước

Có mặt tại hiện trường, đại diện công ty cấp nước TP.HCM cho biết, nguyên nhân xảy ra sụp hố do đường cống cấp nước bị rò rỉ. Đồng thời, đơn vị chức năng cũng dò tìm và xác định các điểm nghi vấn mà người dân phản ánh.

Hiện sự cố trên đang được khắc phục.

(Theo dantri.com.vn)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc