Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Rận – rệp tấn công New York, ngành du lịch lao đao
Những “binh đoàn rận rệp” từ giường ngủ đã di chuyển ra ngoài và đang xâm lấn những địa điểm như tòa nhà Empire State Building, Bloommingdale’s và Lincoln Center. Nhiều du khách đã quyết định hủy tour du lịch đến thành phố lớn này của Mỹ cho dù giờ là mùa du lịch.

Rận, rệp đã tràn cả vào những địa điểm nổi tiếng và sang trọng ở New York

Các nhân viên văn phòng Thị Trưởng M.Bloomberg đang lo ngại nền công nghiệp du lịch trị giá trên 30 tỉ USD/năm của New York City có thể bị ảnh hưởng vì nạn “chấy rận”

Bloomingdale’s cho hay chỉ có một con rệp được tìm thấy trong trung tâm mua sắm lừng danh này, còn tòa nhà Empire State Building báo là có rận rệp ở căn hầm và Lincoln Center thì có rận rệp trong một phòng thay đồ.

Nhưng tin tức về “nạn rận rệp” đang hoành hành ở các rạp hát, khách sạn và các cửa hàng bán quần áo đã khiến nhiều du khách quyết định bỏ chuyến đi đến New York City, cho dù đã đã đặt vé từ nhiều tháng trước.

Trong khi đó, những người đã đến thì cho biết họ rất khiếp sợ nếu như phải ở khách sạn. Nhiều du khách muốn đến New York nhân mùa lễ lạc cuối năm nay đã lo lắng là “nếu lũ rận rệp mà di chuyển ra khỏi khách sạn thì chắc hẳn chúng có rất nhiều”

Những con rệp to bằng hạt quả táo màu đỏ bò ra lổm ngổm đang là mối hãi hùng của nhiều người, chúng có thể ẩn náu và không hút máu trong cả năm mà vẫn sống.

Hà Khoa

Theo AP, New York Magzine

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc