Home » Chia sẻ, Tiêu biểu sideshow » Bán kết Vietnam Idol kết thúc đầy nước mắt
4 thí sinh nhận quyết định chia tay cuộc chơi khóc ngất khi phải dừng giấc mơ trở thành Thần tượng âm nhạc. Vòng bán kết Vietnam Idol vừa kết thức tối 12/10 tại TP HCM.

Có tất cả 3 đêm thi bán kết. Ở 2 đêm đầu, BTC chọn được 4 thí sinh dựa trên đánh giá của giám khảo và khán giả bình chọn, đồng thời loại 2 thí sinh có số phiếu bầu thấp nhất. Đêm bán kết thứ 3 dành để chọn thêm 6 thí sinh vào vòng gala cuối. Vì thế, không khí tại Phim trường Hãng phim Việt, quận 9 TP HCM, nơi diễn ra cuộc thi thật hào hứng và quyết liệt.

10 thí sinh trong vòng bán kết 3. Ảnh: BHD.

10 thí sinh cả nam và nữ chưa đạt ở 2 vòng bán kết trước tiếp tục thi thố. Nổi bật trong đó là Bùi Nguyễn Trung Quân, thí sinh của TP HCM. Do không gây được chút ấn tượng nào ở 2 đêm trước nên phần trình diễn ấn tượng của Quân tối qua gây bất ngờ cho hầu hết mọi người. Anh chọn thể hiện Bài ca tình yêu với chất giọng và lối diễn đầy cảm xúc.

Nhạc sĩ Quốc Trung nhận xét: “Tôi rất thích em, chỉ sợ rằng sở thích của tôi đôi khi không đồng điệu với số đông khán giả. Nhưng dù cho kết quả thế nào thì tôi vẫn thích em nhất trong tất cả thí sinh. Đối với tôi, giọng hát chỉ là một phương tiện. Cái em có rất đáng quý, đó là thẩm mỹ âm nhạc. Em cần bản lĩnh để giữ thẩm mỹ, phong cách của mình”.

Tiết mục của Trung Quân cũng được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành lời khen bởi theo anh, cách chọn bài hát đã giúp thí sinh này trông chững chạc và dễ đến gần khán giả hơn.

Ngoài Trung Quân, thí sinh Trần Thị Phương Anh cũng giành được một tấm vé từ ban giám khảo. 4 chiếc vé còn lại vào gala là do sự bầu chọn của khán giả qua tin nhắn. Kết quả thuộc về: Bùi Thị Bích Phương (Hà Nội), Văn Mai Hương (Hà Nội), Đinh Vương Linh (Hà Nội) và Trần Lân Nhã (TP HCM).

Sau khi kết quả được công bố, các thí sinh đã có giây phút chia tay đầy lưu luyến. 4 thí sinh Hà Minh Nguyệt (Hà Nội), Trần Phương Ly (Hà Nội), Nguyễn Văn Viết (Hà Nội), Nguyễn Văn Thắng (TP HCM) phải dừng cuộc hành trình, rơi nước mắt ngay trên sân khấu. Còn những người bước tiếp vào vòng trong cũng tạm gác niềm vui chiến thắng để chia sẻ nỗi buồn với các bạn đã sinh hoạt, tập luyện, gắn bó nhau hơn một tháng qua.

“Sống với nhau như một gia đình nhỏ, giờ vắng ai cũng cảm thấy buồn” là câu trả lời chung của các thí sinh được ở lại với cuộc thi khi được hỏi về cảm xúc trong đêm.

Các thí sinh chia tay quyến luyến, cùng hát ca khúc "Mở cửa tâm hồn". Ảnh: BHD.

Sau vài phút nghẹn ngào, 4 thí sinh bị loại cùng hát vang ca khúc Mở cửa tâm hồn. Đây có thể xem là khoảnh khắc xúc động nhất bởi bên cạnh lời ca, tiếng hát là cái vòng tay ôm siết sẻ chia cùng những giọt nước mắt. Giám khảo Siu Black cũng không kìm được cảm xúc. “Các bạn hãy vẫn là ca sĩ nếu các bạn thích”, chị xúc động.

Vòng gala chung kết sẽ bắt đầu từ 23/10. Thử thách đầu tiên đối với các thí sinh là thể loại pop/rock.

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc