Home » Giải trí » Những cặp đôi Hoa Hàn ấn tượng nhất (P1)
1. Thành Long và Kim Hee Sun trong phim Thần Thoại

Bộ phim hành động giả tường Thần Thoại thu hút sự chú ý đông đảo khán giả với sự kết đôi của ngôi sao võ thuật Thành Long và mỹ nhân Hàn Quốc Kim Hee Sun. Trong phim, Thành Long đóng hai vai – tướng quân thời Tần – Mông Nghị và nhà khảo cổ học thời hiện đại Jack, còn Kim Hee Sun vào vai công chúa Hàn Quốc Ok Soo.

2007102

mythb

Tướng quân Mông Nghị được cử đến hộ tống công chúa Ok Soo sang Đại Tần để tấn phong làm Lệ Phi của Tần Thủy Hoàng. Chuyến đi này gặp phải bao sóng gió và sau tất thảy những chuyện đó, giữa Mông Nghị và Ok Soo nảy sinh tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên sau đó, Mông Nghị lại bị chết trong hành trình vận chuyển thuốc trường sinh về cho Tần Thủy Hoàng.

starnew

themyth

Nhà khảo cổ học Jack là đầu thai của Mông Nghị và anh thường mơ thấy Ok Soo. Một lần, Jack vô tình lạc về lăng mộ Tần Thủy Hoàng thời quá khứ và gặp lại Ok Soo – người nhờ uống được thuốc quý nên dung nhan luôn luôn xinh đẹp.

p3

Sự kết hợp giữa Thành Long và Kim Hee Sun được nhiều khán giả chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng hai diễn viên trên không hợp đóng cặp vì Thành Long quá già so với Kim Hee Sun.

2. Chae Rim và Tô Hữu Bằng trong Tình trong biển tình và Dương môn hổ tướng

Chae Rim là một trong những diễn viên xứ Hàn thành công nhất khi hoạt động tại Trung Quốc. Bộ phim Trung Quốc đầu tiên mà cô tham gia là Tình trong biển tình, hợp tác với nam diễn viên điển trai Tô Hữu Bằng.

b17

lip231
Chae Rim và Tô Hữu Bằng trong phim Tình trong biển tình

Trong Tình trong biển tình, Chae Rim vào vai Quan Hiểu Đồng – cô sinh viên khoa âm nhạc hoạt bát, đáng yêu. Trong lần đi du lịch tới Hy Lạp, cô gặp anh chàng lịch lãm Lục Ân Kỳ (Tô Hữu Bằng) và hai người đem lòng cảm mến nhau. Tuy nhiên, mối tình của hai người gặp phải quá nhiều trắc trở khi mẹ của Ân Kỳ đã nhắm một cô gái khác cho anh. Thêm vào đó, cha của Ân Kỳ lại đem lòng yêu chị của Hiểu Đồng và điều đó càng khiến cho mẹ của Ân Kỳ không ưa Hiểu Đồng.

2004020

200402001

200402002
Chae Rim và Tô Hữu Bằng trong phim Tình trong biển tình

Vượt qua mọi sóng gió, Hiểu Đồng và Ân Kỳ tưởng chừng sẽ được hạnh phúc bên nhau thì Ân Kỳ lại bị cô bạn gái cũ đâm chết. Tuy nhiên, cái chết dường như cũng không thể chia lìa hai người khi Hiểu Đồng luôn luôn nhớ và nghĩ về Ân Kỳ.

Hợp tác ăn ý trong Tình trong biển tình, Chae Rim và Tô Hữu Bằng tiếp tục sánh đôi trong bộ phim cổ trang Dương môn hổ tướng và mối tình của hai người trong phim này cũng éo le không kém.

1101

22
Chae Rim và Tô Hữu Bằng trong phim Dương Môn Hổ Tướng

Trong Dương môn hổ tướng, Tô Hữu Bằng vào vai Dương Tứ Lang, con trai của tướng quân Dương Nghiệp danh tiếng lừng lẫy. Tứ Lang đem lòng yêu Phan Ngữ Yên nhưng thật trớ trêu cha của cô – Phan Nhân Mỹ rất ghen ghét gia đình họ Dương. Không chỉ có vậy, sau này Tứ Lang còn liên quan tới cái chết của anh trai Ngữ Yên và điều này càng khiến cha cô thù hận gia đình anh.

jz8292a

yang002
Chae Rim và Tô Hữu Bằng trong phim Dương Môn Hổ Tướng

Phan Nhân Mỹ bày kế hãm hại, khiến cho các thành viên trong gia đình Dương Gia ra trận đều không thể quay trở về. Trong khi đó, Tứ Lang vì muốn báo thù cho gia đình đã chấp nhận lấy công chúa Minh Cơ của nước Liêu. Vượt qua bao khó khăn, cuối cùng Tứ Lang cũng có thể trở về quê hương và tưởng chừng như sắp có thể đoàn tụ với Ngữ Yên thì anh lại bị bắn chết trên Vạn lý trường thành.

2006041

33
Chae Rim và Tô Hữu Bằng trong phim Dương Môn Hổ Tướng

Chuyện tình đẹp nhưng buồn màa Chae Rim và Tô Hữu Bằng thể hiện trong Tình trong biển tình và Dương môn hổ tướng đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. Bên cạnh đó, hai diễn viên này tỏ ra khá ăn ý cả trong phim và ngoài đời. Cũng chính vì vậy, khi Chae Rim tuyên bố ly hôn, đã có nhiều tin đồn cho rằng nguyên do khiến hôn nhân của cô đổ vỡ chính là Tô Hữu Bằng.

3. Chae Rim và Trương Gia Huy trong Túy Đả Kim Chi

Trái với câu chuyện tình yêu buồn trong các bộ phim đóng cặp với Tô Hữu Bằng, nhân vật của Chae Rim trong Túy Đả Kim Chi lại có chuyện tình đầy hài hước và vui nhộn với anh chàng Quách Ái (Trương Gia Huy).
050515c

050515c01

Ban đầu, công chúa Thăng Bình (Chae Rim) và Quách Ái không mấy ưa gì nhau và đều có người trong mộng của riêng mình. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều vui buồn bên nhau, hai người dần phát hiện tình cảm dành cho đối phương.

U92P28T

U92P28T01

U92P28T02

Khi nhà sản xuất công bố Trương Gia Huy sẽ tham gia đóng vai nam chính trong Túy Đả Kim Chi, nhiều khán giả cảm thấy nam diễn viên này và Chae Rim không đẹp đôi lắm. Tuy nhiên, khi phim phát sóng cặp đôi Thăng Bình – Quách Ái đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả bởi sự vui nhộn, đáng yêu. Bên cạnh đó, diễn xuất của Chae Rim trong phim ncũng được đánh giá khá cao khi khẩu hình miệng và biểu cảm của cô khớp với giọng lồng tiếng và trông tự nhiên hơn nhiều so với hai bộ phim trước đóng với Tô Hữu Bằng.


4. Nhậm Tuyền và Kim So Yeon trong Cánh bướm xinh đẹp

Vào năm 2003, Kim So Yeon tham gia bộ phim Trung Quốc Cánh bướm xinh đẹp đóng cặp với nam diễn viên điển trai Nhậm Tuyền. Hai người vào vai một cặp tình nhân yêu nhau sâu sắc và đã vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau.

U487P28

Ji Soo (Kim So Yeon đóng) là một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, tài giỏi quyết định sang Trung Quốc tìm cha sau khi mẹ cô qua đời. Tại đây, Ji Soo gặp lại Trần Gia Hưng (Nhậm Tuyền) – anh chàng công tử cô từng “đụng độ” trước đây. Sau nhiều chuyện, hai người đem lòng yêu nhau nhưng tình yêu của họ phải trải qua vô vàn trắc trở. Không chỉ có vậy, chuyện tình của họ dường như tan vỡ khi hai người nhầm tưởng mình là anh em. Cuối cùng mọi chuyện sáng tỏ, Ji Soo và Trần Gia Hưng có cái kết hạnh phúc.

1401

4fb5ac9

Bộ phim Cánh bướm xinh đẹp nhận phải khá nhiều chỉ trích của khán giả về cốt truyện khá rắc rối, lằng nhằng và nhiều chi tiết không hợp lý. Bên cạnh đó, phần trang phục cũng như hóa trang nhân vật của Kim So Yeon cũng bị chê nhiều. Chính những điểm trên phần nào làm giảm sức hút của cặp đôi Ji Soo và Gia Hưng.

5. Thang Duy và Huyn Bin trong Late Autumn (Thu Muộn)
o033202

909y

Một sự kết hợp Hoa Hàn đáng chú ý trong năm 2010 là người đẹp “Sắc Giới” Thang Duy và mỹ nam Hyun Bin – người yêu của nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo. Trong phim, Thang Duy vào vai Anna, – một cô gái vì tự vệ đã vô tình giết chết người chồng vũ phu của mình. Sau 7 năm ngồi tù, cô được ân xá. Khi vừa ra khỏi trại giam, Anna gặp Hoon – một anh chàng điển trai đang chạy trốn cảnh sát. Từ đây, giữa hai người nảy sinh mối tình lãng mạn trong 3 ngày.

6. Dương Tử Quỳnh và Jung Woo Sung trong Kiếm Vũ
012810s

hkfilmp

jjtr2

Kiếm Vũ của nhà chế tác Ngô Vũ Sâm quy tụ dàn sao hùng hậu, trong đó đáng chú ý nhất là nữ hoàng hành động Dương Tử Quỳnh và nam tài tử Hàn Quốc Jung Woo Sung.

100919C

1102

2201

Trong phim, Dương Tử Quỳnh vài vai một sát thủ quyết định rút lui khỏi chốn giang hồ để sống cuộc đời bình dị. Trong khi đó, Jung Woo Sung vào vai một anh chàng đưa thư, người phải lòng Dương Tử Quỳnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ đó, anh tìm mọi cách để chinh phục trái tim người đẹp và cuối cùng cũng thành công. Hai người đã quyết định tổ chức hôn lễ và từ đây họ đã phát hiện ra nhiều bí mật liên quan tới nhau…

Theo 2saovietnamnet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc