Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Man City tạm ngừng mua sắm
Dù mùa giải năm trước không thể giành vé dự Champions League, HLV Roberto Mancini vẫn được những ông chủ người Ả Rập giữ lại, thậm chí vị chiến lược gia người Italy còn được “bơm tiền” để tăng cường nhân sự. Tính từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, đội bóng chủ sân City of Manchester đã chi ra tới 130 triệu bảng để có được 6 tân binh (Yaya Youre, Aleksandar Kolarov, David Silva, Jerome Boateng, Mario Balotelli và James Milner), một con số thuộc hàng “khủng” trong thời buổi mà các CLB trên khắp thế giới đều phải thắt chặt chi tiêu.

Được hỏi liệu Man City đã “chốt sổ” việc tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay hay chưa, HLV Man City cho hay: “Tôi nghĩ đã xong”.

Man City đổ tiền để mua "thành công".

Ngày hôm qua, trong buổi giới thiệu các tân binh của MU, HLV Ferguson đã tranh thủ phê phán chính sách chuyển nhượng của Man City với những từ ngữ khá gay gắt như “điên rồ”, “không chấp nhận nổi”. Không chịu kém, Mancini cũng lên tiếng “phản pháo”.

Muốn mua cầu thủ, chúng ta phải chi tiền, đó là chuyện hết sức bình thường. Tôi tôn trọng quan điểm của Ferguson nhưng ông ấy hãy nhìn lại quá khứ coi. Trước đây, MU cũng đã từng tung không ít tiền đểng cường nhân sự đó thôi”.

Theo tinthethao

Chuyên đề: , , , , , , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc