Home » Chuyện lạ, Giải trí » Trứng gà lại đẻ ra trứng.
Ngạc nhiên trước cảnh tượng trứng gà lại đẻ ra trứng.

Chris và Jane Keast họ đã không thể nào tin vào mắt mình khi họ chứng kiến một hiện tượng vô cùng hiếm: trứng gà đẻ ra trứng.

Người phụ nữ đã vô cùng sốc khi chứng kiến một chuyện lạ khó tin đó là một quả trứng nguyên vẹn được lồng bên trong một quả trứng khác khi cô chuẩn bị thực phẩm để nấu ăn.

chuyen-la-kho-tin-1

Khi cô tường thuật lại câu chuyện này với chồng cô, Chris đã không thể tin nổi. Cuối cùng, cô đã quyết định chụp ảnh điện thoại lại và gửi lên mạng.

Trong hình là vỏ trứng với một lòng đỏ đã được làm vỡ, tuy nhiên vẫn còn một quả trứng bên trong đó.

Các chuyên gia cho biết đây là một trường hợp vô cùng hiếm và xảy ra trong quá trình sản xuất trứng bất thường của gà.

chuyen-la-kho-tin-1-2

Ông Chris, 60 tuổi, đã nuôi gà gần Perrenporth, Cornwall, cũng với vợ mình là Jane, 55 tuổi, cho biết: “Chúng tôi có 19 con gà và bán trứng gà đẻ cho hàng xóm, bạn bè, tuy nhiên vẫn để dành cho gia đình ăn.

Khi lấy trứng từ ổ, tôi đã thấy một quả khá lớn nhưng chỉ nghi ngờ rằng nó có hai lòng bên trong. Chúng tôi cho thịt xông khói vào trong trứng để nấu bữa tối nên đã dùng quả trứng to.

Cô ấy đập bỏ vỏ trứng để cho vào chảo và hét lên khiến. Điều kinh ngạc tôi chứng kiến ngay tại thời điểm đó là một quả trứng khác xuất hiện bên trong quả trứng đã được đập“, ông cho biết.

chuyen-la-kho-tin--3

“Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều tương tự trước đây. Nó nhỏ hơn nhiều so với quả trứng ngoài và rất tròn. Đặc biệt, khi Jane đập bỏi vỏ quả trứng này thì bên trong chỉ toàn màu trắng“, ông nói thêm.

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc