Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cô gái người Úc đạt kỷ lục Guinness thế giới phiên bản 2016
Dù mới 33 tuổi, Marawa đã có cả một bộ sưu tập các kỷ lục Guinness, cô lập tổng cộng 5 kỷ lục thế giới. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Marawa dành được một vị trí trong cuốn sách Kỷ lục danh giá

Tìm gặp cố gái có khả năng lắc vòng siêu kinh điển 

Marawa Ibrahim là một trong số những người trên thế giới được ghi vào cuốn sách Kỷ lục Guinness thế giới với tài năng lắc được 160 chiếc vòng một lúc.

Nữ nghệ sỹ trình diễn người ÚC hiện đang ở thành phố New York, hỗ trợ sự kiện xuất bản cuốn sách Kỷ lục Guinness thế giới phiên bản 2016. Ngày 15/9, tờ Huffingtonpost đã mời cô tham gia một buổi phỏng vấn để chia sẻ cảm nghĩ khi ghi tên mình lên một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất thế giới.

Tìm gặp cố gái có khả năng lắc vòng siêu kinh điển

Marawa Ibrahim từng giữ được 160 chiếc vòng xoay đều xung quanh cơ thể mình. Cô cũng có thể vừa mang giày trượt patin vừa lắc rất nhiều vòng. Nhưng trong buổi phỏng vấn, nhóm phóng viên chỉ đề nghị cô lắc một lúc 47 chiếc vòng.Tất nhiên đó là một nhiệm vụ quá dễ dàng đối với “nữ hoàng” của bộ môn lắc vòng. Cô vui vẻ trình diễn tiết mục lắc vòng ngoạn mục với gần 50 chiếc vòng khi đang diện đôi giày cao 10 cm. Nhóm phóng viên đã ghi lại những hình ảnh đáng kinh ngạc của cô nàng cao thủ lắc vòng.

tim-gap-co-gai-co-kha-nang-lac-vong-sieu-kinh-dien-1

Gặp gỡ cô gái lắc vòng siêu nhất quả đất

Từ thuở bé,  Marawa đã thần tượng Olga Korbut, một vận động viên thể dục nổi tiếng, người với tài năng, cách thể hiện cảm xúc chân thành và nụ cười rạng rỡ đã chinh phục hàng loạt huy chương và người hâm mộ khắp thế giới. Năm lên 8 tuổi, Marawa mê mẩn bộ phim Starlight Express và 10 năm liên tiếp sau đó đã luôn ước mơ trở thành ngôi sao patin nghệ thuật như nhân vật chính trong phim. Những nguồn cảm hứng đó là động lực để cô gái trẻ luyện tập những kỹ năng trình diễn độc đáo, trở thành người giữ nhiều kỷ lục thế giới

Dù mới 33 tuổi, Marawa đã có cả một bộ sưu tập các kỷ lục Guinness, cô lập tổng cộng 5 kỷ lục thế giới. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Marawa dành được một vị trí trong cuốn sách Kỷ lục danh giá. Cô gái có vòng eo vàng đã trình diễn khắp mọi nơi trên thế giới, kể cả Bắc Triều Tiên. Cô từng giành ngôi vị thứ 3 trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng Ả Rập.

tintuctrongngay.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc