Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kỷ lục Guinness: Đoàn diễu hành nhiều xe hơi Scion nhất
535 chủ xe hiệu Scion đã tham gia đoàn diễu hành từ Irwindale, California tới trang trại Knott’s Berry tại Buena Park, California (Mỹ).

Cuộc diễu hành này do Scion Los Angeles Region tổ chức. Trong vòng 7 năm qua, hãng xe này thường tổ chức sự kiện “Scion Night at Nott’s Halloween Haunt” thu hút được một số lượng lớn những có xe Scion tham dự. Tuy nhiên, năm nay, họ muốn lập một kỷ lục mới.

Cuộc phô trương thanh thế của hãng xe Scion

Cuộc phô trương thanh thế của hãng xe Scion

7h30 sáng ngày 26/10/2010, mọi công tác chuẩn bị cho buổi diễu hành xe Scion lớn nhất thế giới được hoàn tất. Một tiếng rưỡi sau đó, đã có 150 chủ xe Scion tới đăng ký. Và cho tới buổi chiều, khi đoàn diễu hành bắt đầu, số xe tham dự vào sự kiện trên đã lên tới 535 xe.

535 xe Scion xếp hàng dài sau cuộc diễu hành

535 xe Scion xếp hàng dài sau cuộc diễu hành


Kết thúc buổi diễu hành, những người tham gia được mời vào trang trang trại Knott’s Berry. Tại đây, họ đã khuyên góp được 27,265 đồ chơi trị giá khoảng 10.000 USD cho quỹ US Marin Corps Reserve Toys for Tots.

Hàng năm cứ vào tháng 10, tháng 11, tháng 12, quỹ US Marin Corps Reserve Toys for Tots thường tổ chức các đợt khuyên góp đồ chơi mới làm quà Giáng sinh dành tặng cho những trẻ em kém may mắn.

Theo maivoo

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc