Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Đến thăm thiên đường hoa bất tận ở Nhật Bản

Cách thủ đô Tokyo 2 tiếng lái xe, công viên bên bờ biển Hitachi là một cánh đồng hoa rực rỡ với đủ mọi sắc độ màu sắc, thay đổi từ mùa này qua mùa khác, duy trì vẻ đẹp lộng lẫy như một thiên đường suốt bốn mùa trong năm.

Vào khoảng thứ 4, tháng 5 hàng năm, khi mùa hạ bắt đầu tới,hàng triệu bông hoa Nemophila xinh xắn đua nhau khỏe nở, nhuộm một màu xanh bất tận lên khắp các sườn đồi.

Để chào đón mùa hoa nở, hàng năm công viên Hitachi đều tổ chức lễ hội Hanami Nemophila – lễ hội ngắm hoa để du khách từ khắp mọi nơi có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của loài hoa này.

Ngoài ra những đồi cây Kochia là một địa điểm không thể bỏ qua ở công viên Hitachi. Được biết đến với sức sống mãnh liệt, có thể phát triển trong những môi trường khắc nghiệt nhất, loài cây Kochia có thể chịu đựng hạn hán, thậm chí là đất mặn hay bị nghèo dinh dưỡng nhất.

Kochia có màu xanh, đến mùa thu, khi đã trưởng thành, chúng chuyển dần sang màu đỏ.

Vẻ đẹp đầy màu sắc của công viên Hitachi được duy trì suốt cả năm bởi vẻ đẹp của muôn vàn loài hoa khác nữa, có thể kể đến như: hoa Cosmos, hoa tulip, hoa thủy tiên…

Theo diaoconline.com

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Đến thăm thiên đường hoa bất tận ở Nhật Bản”

Ý kiến bạn đọc