Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort.

Khác xa so với sự tấp nập và náo nhiệt ở Hà Nội, Flamingo đẹp mơ màng trong sự e ấp của thiên thiên. Những thảm cỏ xanh, những vạt hoa thơ mộng càng làm nổi bật vẻ đẹp thiên nhiên trong trẻo, thanh bình nơi đây.

Từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây, từ khi con người xuất hiện, ai cũng có khát vọng tìm kiếm các phương pháp để sống khỏe, sống trường thọ. Song có một phương pháp đơn giản, hiệu quả mà chắc hẳn sẽ không tốn nhiều thời gian, tiền của. Đó chính là phương pháp sống hòa điệu với tạo hóa, phù hợp với luật vận hành của thiên nhiên, vũ trụ. Hay nói cách khác đó chính là lối sống dưỡng sinh, dựa vào các yếu tố tự nhiên để bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Với phương pháp này, bất kể ai cũng dễ dàng nắm bắt và học hỏi được những bí quyết sống khỏe và trường thọ của riêng mình.

Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort - 1

Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort - 2

Và đối với riêng tôi, tôi đã tìm thấy cho mình bí quyết sống khỏe, sống trường thọ từ những trải nghiệm thú vị tại khu nghỉ dưỡng chỉ cách Hà Nội chưa đầy 40 phút lái xe, một nơi chan hòa nắng, gió, hương thơm cây cỏ, muôn hoa – Flamingo Đại Lải Resort.

Sẽ thật kiêu ngạo khi tự nhận Flamingo là của riêng mình. Nhưng Flamingo dường như sinh ra để dành cho một người yêu thiên và dành cho những tâm hồn mong muốn cảm nhận được vẻ đẹp của nó.

Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort - 3

Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort - 4

Khác xa so với sự tấp nập và náo nhiệt ở Hà Nội, Flamingo đẹp mơ màng trong sự e ấp của thiên thiên. Những thảm cỏ xanh, những vạt hoa thơ mộng càng làm nổi bật vẻ đẹp thiên nhiên trong trẻo, thanh bình nơi đây.

Biệt thự tôi lựa chọn là một trong số những biệt thự cao cấp tại Flamingo – Hilltop villa. Với chất liệu gỗ và đá cùng thiết kế tinh tế, đơn giản, đầy đủ tiện nghi, Hilltop mang đến cho du khách trải nghiệm cảm giác nghĩ dưỡng thư thái giữa rừng thông ngút ngàn, mang lại cảm giác vừa gần gũi, thân thiện vừa sang trọng, đẳng cấp.

Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort - 5

Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort - 6

Ấn tượng nhất là buổi sớm tại Flamingo Đại Lải Resort. Giữa cái tiết trời mưa phùn cuối xuân, từng cánh hoa tầm xuân rộn ràng khoe sắc, khoe hương, xua đi cái giá lạnh, ẩm đạm của thời tiết, làm cho mùa xuân Flamingo thêm đậm tình.       Nếu như ở Hà Nội, bạn chẳng thể nào cảm nhận được không khí mát lành, tinh khiết, và cũng chẳng khi nào cảm nhận được sự chân thành của thiên nhiên khi ban tặng cho bạn một buổi sáng thực sự tuyệt vời đến vậy. Gió mang theo mùi hương của đất trời. Hít hà cái tiết trời xuân nhẹ nơi đây, tôi cảm giác như mình đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình. Flamingo ấn tượng với tôi chính bởi cái sự ưu ái của thiên nhiên mà bất kì ai cũng có thể ghen tị với sự kiêu sa của nó.

Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort - 7

Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort - 8

Rồi bất ngờ cơn mưa đến, tôi nhìn mưa qua khung cửa kính ngay trong phòng ngủ. Dù mưa xuân không ồn ào như mưa mùa hạ nhưng nó nhẹ nhàng, vương vấn. nó đưa tôi trở về với những kỷ niệm ngọt ngào. Từng ấy cũng đủ để tôi cảm nhận được một không gian thực sự sống động mà ít nơi nào có thể mang lại. Không những thế, ở đây trong bất cứ căn phòng nào, xuyên qua ô cửa, bạn đều có thể nhìn thấy cảnh quan thiên nhiên tươi mát trước mắt, hồ nước rộng lớn. Rồi cũng như tôi, bạn sẽ thấy mây, trời, cây, lá, hoa và cảnh quan kiến tạo dưới bàn tay con người đã dệt nên một không gian tuyệt mỹ.

Chỉ cần ra khỏi phòng ngủ là tôi đã có thể đối diện với một khu rừng đầy hoa và cây xanh. Tản bộ quanh hồ Thiên Yến, thiên nhiên như đổ bóng trên mặt hồ để vẽ lên một bức tranh tĩnh mịch mà đẹp đẽ. Có lúc, tôi dừng chân lại để chiêm ngưỡng với tất cả sự say mê, kỳ thú và như bị hút hồn bởi những màu sắc kỳ diệu của hoa của lá. Rồi bị mê đắm bởi một màu xanh ngắt của đồi cỏ land art bạt ngàn, được điểm xuyết bởi những đóa Lạc Tiên tinh nghịch, trông lạ mắt mà mang lại cảm giác thèm muốn được ngồi bệt hay nằm dài trên bãi cỏ để nhớ về một thời thơ ấu.

Rồi có lúc, trong cái không gian thật tĩnh lặng của Flamingo, tôi có thể nghe được tiếng bước chân của mình đạp trên lá khô cảm nhận âm thanh như hơi thở của cuộc sống. Và có thể dễ dàng nhặt những quả thông khô như là một món quà tặng mà thiên nhiên đã dành cho mình.  

Có những giây phút lắng đọng, tôi lại ngồi trên những ghế đá ngoài trời trên đồi thiền và lắng nghe xa xa tiếng thông reo vi vu trong gió chiều. Rồi tưởng  tượng nếu là vào mùa hạ chắc cũng có thể được nghe bản nhạc mùa hè muôn thuở của các chú ve sầu. Bước đều trên bãi biển, Flamingo như quyến rũ hơn dưới chân tôi. Biển Flamingo nhẹ nhàng và êm ái không giống như những gì tôi tưởng tượng trước khi đến đây.

Đêm xuống trong tiếng thở của rừng xanh, tôi dạo bước trong vườn và như nghe thấy hơi thở của rừng. Trở về trong giấc ngủ, tôi mơ màng nghĩ tới một thiên đường giống như Flamingo, thiên đường mang lại sức khỏe, tái tạo năng lượng sống và tâm hồn cho mỗi chúng ta.

(Nguồn: Flamingo Đại Lải Resort)

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Trải nghiệm không gian sống tại Flamingo Đại Lải Resort.”

  1. thyyduyen 27/03/2014

    Rất đẹp .mà viết rất dai.đọc xong ko biết ở đâu.cách hannoi 40km hướng nào .

    Reply

Ý kiến bạn đọc