Home » Chuyện lạ » Tượng thánh Maria đổ lệ dầu (Video)

Bức tượng đức mẹ đồng trinh trong một gia đình người Ả Rập tại thị trấn Tarshiha miền Bắc Israel đã đổ lệ dầu, thu hút rất nhiều người đến tận mắt chứng kiến phép màu. Trong suốt tuần qua, các Kitô hữu đã đổ xô đến phòng khách nhà Amira Khoury, nơi diễn ra phép lạ.

 

Bức tượng đức mẹ đồng trinh trong phòng khách đã chảy nước mắt là những giọt dầu.

Cô Khoury cho biết, ngay sau khi phát hiện, cô liền gọi chồng đến mà xem dầu đang chảy lan trên mặt bức tượng. Anh ấy cười và không tin. Rồi cô kể cho anh hàng xóm, anh ấy thấy vậy liền thuật lại cho chồng cô biết. Lúc ấy chồng cô mới tin và thực sự sợ hãi. Cô cũng kể rằng “nước mắt dầu” chảy xuống gò má bức tượng thánh Maria.



[Cô Khoury] 

“Em gái tôi đến và lau mặt cho bức tượng. Rồi chúng tôi đợi xem còn giọt nào hay không, và lại thấy giọt dầu chảy ra từ mắt đức mẹ đồng trinh. Thật sự rất sốc, mọi người trong nhà tôi đều nhìn thấy điều đó. Ngày hôm sau chúng tôi ngủ dậy và con trai tôi cũng kiểm tra bức tượng. Nó đã nhìn thấy dầu chảy lan trên đó.”

Tượng đức mẹ đồng trinh đứng trong một hộp kính, xung quanh là các tín đồ đến cầu nguyện, nhiều người đi hàng tiếng đồng hồ bằng xe buýt hoặc xe hơi chỉ để xin phước lành.

Cô Khoury kể rằng, rất nhiều người đến thăm viếng là từ nhiều vùng khác nhau trên toàn quốc. Họ kiên nhẫn cầu xin ơn lành sẽ đến với mình. Và ngôi nhà luôn mở cửa đón khách viếng thăm.

Đức mẹ đồng trinh là vị Thánh quan trọng trong Thiên Chúa giáo và được các Kitô hữu tôn kính là Mẹ của Chúa Jesus. Trong Hồi giáo, bà cũng được phong Thánh.

Xưa nay, hiện tượng bức tượng khóc luôn được tin là phép lạ. Tuy nhiên Giáo Hội Công Giáo vẫn đang thận trọng xem xét và xác nhận, vì đây không phải là lần đầu tiên và cũng từng có rất nhiều vụ lừa đảo.

Theo NDT


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc