Home » Chuyện lạ » Bàn tay ma xuất hiện trong tấm ảnh chụp của bà mẹ trẻ
Bàn tay này rõ ràng không phải của cả bà mẹ lẫn đứa con trai…
Cô Peaches Geldof, 24 tuổi đang sống tại Kent, Đông Nam nước Anh cùng chồng và con trai. Người mẹ trẻ này sau khi chụp tấm hình ghi lại khoảnh khắc cô tắm cho con trai đã “tá hỏa” khi phát hiện ra trong bức ảnh có một bàn tay lạ đặt ngay lên vai cô.
 
Geldof hoảng hốt viết trên Instagram: “Đây chính là ảnh cận bàn tay ma mà tôi đã chụp được khi tắm cho Astala (tên con trai cô) trong bồn. Đấy không phải là tay của tôi nhé, một tay tôi đang ôm eo Astala còn tay kia đang giơ máy ảnh lên để chụp. Còn nữa, bàn tay này đặt lên vai tôi cơ mà, làm sao tôi tự làm điều đó được. Sợ quá! Tôi sợ chết mất thôi.”.
 
 
Cô Geldof tin rằng bàn tay ma này là của một người phụ nữ đã tự tử 100 năm trước đây đúng tại ngôi nhà cô đang ở. Geldof kể lại với Daily Mail: “Ngôi nhà này được một người đàn ông giàu có với một người vợ đang mang thai xây từ năm 1920. Tuy nhiên đứa con đã chết từ trong bụng mẹ, điều đó khiến bà ta phát điên và tự tử bằng cách trẫm mình trong bồn tắm.
 
Mặc dù vậy, Geldof vẫn tin rằng đây là một hồn ma tốt, cô mô tả lại rằng hồn ma này rất thân thiện và chỉ thích đi lại quanh lũ trẻ – cô kể lại với Fox4KC.com.
 
Theo Tri thuc tre

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc