Home » Chuyện lạ, Giải trí » Đi bộ hơn 1.000 km về nhà vì bị cướp
Một thanh niên Nhật Bản đã đi bộ 1.200 km về nhà sau khi bị cướp và không muốn làm phiền người khác.

 

Ảnh minh họa: genusantara.net

Người đàn ông 25 tuổi giấu tên đã rời nhà để tham dự một cuộc thi chơi bài ở thành phố Kitakyushu, phía nam Nhật Bản. Hôm 25/8, không những bị trễ máy bay, 5 tên cướp còn chặn đường và bắt anh nộp ví, điện thoại.

Tuy nhiên thay vì liên lạc với gia đình hoặc nhờ cảnh sát giúp đỡ, người thanh niên lại quyết định đi bộ về nhà ở Sendai, phía đông bắc Nhật Bản. Anh nói: “Lúc đó tôi rất mong về nhà nhưng cũng không muốn làm phiền người khác”.

May thay, anh vẫn còn giấu 2.000 yen trong giày để phòng trường hợp gặp trộm cướp. Song anh không dùng số tiền này để gọi điện về nhà, mà lại sử dụng để mua thực phẩm đi đường.

Thấy con đi lâu mà không liên lạc, người mẹ quyết định gọi điện cho cảnh sát để tìm kiếm nhưng không có kết quả. Sau 11 ngày đi bộ xuyên Nhật Bản, người thanh niên về nhà và xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của người mẹ với làn da cháy sạm.

 “Tôi cảm thấy sốc và nghĩ rằng đã gặp ma khi thằng bé về nhà. Tôi vui mừng khôn xiết khi nó quay trở lại và cũng rất lấy làm tiếc với những ai vì nó mà cảm thấy lo lắng”, người mẹ chia sẻ với tờ Yomiuri.

Bình An

Theo Tri Thức


3 ý kiến dành cho “Đi bộ hơn 1.000 km về nhà vì bị cướp”

  1. duong 13/09/2013

    Tuyệt thật

    Reply
  2. thai 29/09/2013

    Thằng điên chứ tuyệt gì….

    Mẹ bố mày ngu thì chết. gọi mẹ điện đi về bằng máy bay kô sướn à. ngu lại tỏ vẻ nguy hiểm…bố con lợn

    Reply
    • Phạm minh Tâm 30/09/2013

      Điên thì nghe nặng quá,không bình thường,hơi khác người.

      Reply

Ý kiến bạn đọc