Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bóng ma nữ mặc váy xuất hiện ở nghĩa địa giữa ban ngày
Ta vẫn thường nghe kể rằng hồn ma xuất hiện khi mặt trời lặn, chỉ có màn đêm bao phủ hay vào lúc trời nhá nhem, thời điểm giao thoa giữa ngày và đêm nhưng xuất hiện vào giữa ban ngày sáng trưng như trong bức ảnh chụp tại Nghĩa trang Putney Vale, phía Nam London, Anh thì quả là hiếm có.
Hồn ma nữ xuất hiện ở nghĩa trang Putney Vale giữa ban ngày.

Theo đó, vào tuần trước, ông John Finch, sống tại thị trấn Sutton, thành phố London, Anh có tới Nghĩa trang Putney Vale để thăm mộ người thân. Bỗng nhiên, ông Finch cảm nhận được một luồng khí lạnh đang chạy dọc sống lưng khiến ông thấy lạnh gáy.

Ngay lập tức, ông Finch quay người lại, quan sát xung quanh, sau đó lấy điện thoại chụp vài tấm ảnh để lưu lại kiểm chứng sau này. Ông Finch khẳng định, một trong số những tấm hình chụp được có xuất hiện một bóng trắng trong suốt được cho là hồn ma của một người phụ nữ.

Theo lời kể của người đàn ông, bóng ma nữ này mặc một chiếc váy dài và đứng khá gần. “Bạn có thể tưởng tượng nổi là nó đứng gần tôi như thế nào không.”, ông Finch nói.

Mặc dù ông Finch và gia đình chưa từng chứng kiến hay tin vào sự tồn tại của thế giới ma quỷ, nhưng những gì vừa trải qua cũng đủ khiến ông cảm thấy vô cùng hoang mang.

Ngoài ra, ông Finch còn cho biết, đây là bức ảnh được lấy ra từ điện thoại di động và chưa qua chỉnh sửa.

Theo Tri thuc tre


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc