Home » Chuyện lạ, Giải trí » Người đàn ông kể lại chuyện lên Thiên đàng và nghe tiếng của Chúa
Ông Houston khẳng định mình đã được bước chân lên Thiên đàng, được gặp các vị Thiên sứ và nghe tiếng nói của Đức Chúa.

Những trường hợp chết đi, sống lại xảy ra khá nhiều trên thế giới và trường hợp của ông Don Houston, 62 tuổi người Mỹ chỉ là một trong số đó. Được biết đây là một hiện tượng chết lâm sàng khiến các tim và phổi ngừng hoạt động trong một khoảng thời gian.

Trong thời gian chết lâm sàng, ông Don Houston cho biết mình đã được lên Thiên đàng.

Trước lễ Giáng sinh 2012 vài ngày, ông Don Houston lên cơn đau tim giữa đêm trong khi đang nằm ngủ bên cạnh vợ. Bà Rita – vợ ông tỉnh dậy và phát hiện chồng mình đã bị ngừng thở, lưỡi thè ra ngoài từ lúc nào. Ngay lập tức, bà Rita gọi 911 và nhận được tư vấn trợ giúp sơ cứu khẩn cấp. Nhưng mọi nỗ lực của bà đều thất bại. Khi các bác sỹ, y tá đến, tình trạng của ông Houston vẫn không có chiều hướng khả quan hơn. Sau đó, ông lại được chuyển lên Bệnh viện Oklahoma trong tình trạng nguy kịch và phải điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Các bác sỹ cho biết, có thể ông Houston sẽ không thể nhận thức được nữa.

Người đàn ông kể lại chuyện lên Thiên đàng và nghe tiếng của Chúa 2
Phòng ngủ của vợ chồng ông bà Houston.

Được biết, ông Houston là một người có tiền sử mắc bệnh tim mạch lâu năm. Vì vậy, tất cả những gì mà bà Rita có thể làm lúc đó là cầu nguyện cho chồng mình.

Người đàn ông kể lại chuyện lên Thiên đàng và nghe tiếng của Chúa 3
Bà Rita đã cầu nguyện Đức Chúa cứu sống chồng mình.
Sau vài tiếng chết lâm sàng, ông Houston bất ngờ tỉnh dậy trong sự ngạc nhiên xen lẫn vui mừng của người thân. “Tôi chưa bao giờ dám nghĩ tới việc mình chết trên giường như thế nào, nhưng thực sự tôi đã trải qua.”, ông Houston nói. Ông còn nhìn thấy một hàng dài các thiên thần đứng trong căn phòng sáng trưng với hai cánh cửa riêng biệt.Ông cho biết mình đã đi đến một căn phòng lớn toàn màu trắng. Sự vật xung quang hết sức mờ ảo và yên bình. Ông Houston còn đinh ninh rằng ông được hộ tống tới cổng Thiên đàng và gặp gia đình tổ tiên của mình. Sau đó, một vị Thiên sứ nói với ông: “Don, hãy đi theo tôi.”. Ông Houston bước qua cánh cổng cùng với vị Thiên sứ thì bỗng nghe thấy tiếng gọi lớn: “Don, ông Houston” của các bác sỹ và y tá bệnh viện. Ông bừng tỉnh dậy và quay trở lại trần gian.

Trước giới truyền thông, ông Houston khẳng định việc mình lên thiên đàng không phải là giấc mơ, mà là sự thật. Ông đã được gặp các Thiên sứ, được nghe tiếng nói của Chúa. Ông Houston vẫn luôn tin vào một sức mạnh thiêng liêng nào đó đã giúp ông chiến thắng cơn đau tim suýt cướp đi tính mạng mình. Có lẽ phải trực tiếp trải qua những khoảnh khắc đó, con người ta mới thấu hiểu được cảm giác và tâm trạng của ông Houston.

“Nếu được một lần trải qua, bạn sẽ biết mình không hề cô đơn. Hãy để Chúa sống trong tim mình bởi vì bạn không thể biết trước được lúc nào mình sẽ ra đi.”, ông Houston nói.

Theo Kenh14
Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Người đàn ông kể lại chuyện lên Thiên đàng và nghe tiếng của Chúa”

  1. Dat Saigon 08/05/2013

    Tôi tin nguoi dan ong này noi thât. Tôi tin vào Chua Troi 3 ngôi và su tai lâm cua Ngài. Tôi tin Duc Chua Jesus.

    Reply

Ý kiến bạn đọc