Home » Chuyện lạ » Cô bé có mặt như người ngoài hành tinh
Cô bé Rose Williams (ở Round Rock, Texas, Hoa Kỳ) 6 tuổi, cân nặng khoảng 7kg, rất thích múa, hát. Tuy nhiên, căn bệnh quái ác đã em thành cô bé có gương mặt của người… ngoài hành tinh.

Hội chứng lão hóa sớm Hutchinson-Gilford là một bệnh di truyền hiếm gặp, ước tính chỉ xảy ra ở 1/8 triệu trẻ và cô bé Rose Williams không may mắc phải chứng bệnh này. Ngoài sự biến dạng về gương mặt, bé cũng bị rụng hết tóc và suy giảm khả năng đi lại. Bé phải có người giúp khi lên cầu thang.

Bù lại, bé lại luôn sở hữu sự vui tươi hồn nhiên, những thước phim ghi lại hình ảnh bé nhảy điệu Ice, Ice, Baby của Vanilla Ice và Gangnam Style đã nhận được sự phản hồi tích cực của người xem. Hiện cô bé đặc biệt này sở hữu gần 6 triệu fan Facebook.

Cô bé có mặt như người ngoài hành tinh, Tin tức trong ngày, mat nguoi ngoai hanh tinh, lao hoa som, lao hoa, co be co guong mat ba gia, nguoi ngoai hanh tinh, benh la, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn

Cô bé sở hữu khuôn mặt như người ngoài hành tinh trở thành người nổi tiếng

Các triệu chứng của bệnh tương tự như quá trình lão hóa bình thường nhưng xuất hiện ngay từ khi còn nhỏ và tiến triển nhanh chóng, với những dấu hiệu đầu tiên xuất hiện từ khi trẻ dưới một tuổi. Người bệnh bị hạn chế về tăng trưởng và bị mất toàn bộ lông tóc trên cơ thể. Những điểm đặc trưng của bệnh là mũi hẹp, hàm nhỏ và đầu to không tương xứng với cơ thể. Adalia đã gây xúc động cho cư dân mạng khi vào tháng Năm năm ngoái, mẹ bé quyết định lập trang Facebook riêng để gia đình và bạn bè có thể đồng hành cùng cô bé.

Theo Minh Anh (Gia đình & Xã hội/Dailymail)

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc