Home » Cổ truyền, Văn hóa » Thánh Hoa Ưu đàm giáng lâm tại Quảng bình
[TinDaChieu] Sáng ngày 03-7-2012, Hoa Ưu Đàm lại tiếp tục khai nở tại tỉnh Quảng Bình tiếp nối cho sự kiện Hoa ưu đàm bà la truyền thuyết 3000 năm mới khai nở đã liên tục nở rộ trên khắp lãnh thổ Việt Nam trong thời gian qua.

Vào lúc 9h00 sáng, trong lúc đang phơi áo quần blue cho các nhân viên y tế tại Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Bố Trạch, chị Hồng đã phát hiện 28 bông hoa Ưu Đàm khai nở trên dây phơi bằng đồng. Chị Hồng biết được đây là hoa Ưu Đàm vì hôm trước đã đọc được trên một bài báo đưa tin loài hoa này khai nở ở Phú Yên, và gần đây nhất là khai nở ở một trạm xá trong huyện nhà.

Một số hình ảnh về hoa Ưu Đàm mọc ở Bệnh viện Đa Khoa huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình ngày 03-7-2012:

Được tin Hoa Ưu đàm nở tại huyện nhà, nhiều người dân đã kéo đến để chiêm ngưỡng Hoa Ưu đàm, nhiều người đã đứng chụp ảnh với Hoa Ưu đàm rồi phóng khổ to treo trong nhà, hiện tại nhiều người vẫn đến để đứng chụp hình với hoa ưu đàm

Quyển 8 kinh “Huệ Lâm Âm Nghĩa” của nhà Phật viết: “Hoa Ưu Đàm do điềm lành linh dị sinh ra; đây là một loại hoa của Trời, thế gian không có. Nếu một đấng Như Lai hoặc Đức Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện nơi thế giới con người, loài hoa này sẽ xuất hiện nhờ đại đức và đại ân của Ngài.” 

Kinh Phật cũng ghi lại rằng Đức Chuyển Luân Thánh Vương là vị vua lý tưởng, người sẽ cai trị thế giới không phải bằng vũ lực mà bằng công lý. Những ai dùng thiện để đối đãi với người khác sẽ có cơ hội được gặp Đức Chuyển Luân Thánh Vương, bất kể người đó thuộc tôn giáo nào – Phật giáo, Cơ Đốc giáo, Khổng giáo…

Ánh Sáng


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc