Home » Chuyện lạ, Giải trí » Nhúng tay vào chảo dầu đang sôi

Đầu bếp Kann Trichan, 50 tuổi, sống tại Chiang Mai, Thái Lan, được ghi vào Sách kỷ lục Guinness thế giới vì anh có thể dùng tay không vớt đồ ăn trong chảo mỡ đang sôi sùng sục.

Nhúng tay vào chảo dầu đang sôi
Anh Kann đang lấy những miếng gà trong chảo dầu sôi. Ảnh: Metro.

Anh Kann đã trình diễn cho mọi người thấy khả năng chịu nóng của mình khi dùng tay không lấy 20 miếng gà rán ra khỏi chảo mỡ nóng 480 độ C trong vòng một phút. Anh cho biết: “Tôi có thể dùng tay trần để rang cơm, rán gà và làm nhiều đồ ăn khác. Khi tôi đưa tay vào chảo mỡ sôi, tôi cảm thấy hơi nóng, nhưng không bị rộp hay bỏng da”.

Nhúng tay vào chảo dầu đang sôi
Chảo dầu nóng 480 độ C không làm anh bị bỏng. Ảnh: Metro.

Theo Metro, anh Kann tình cờ phát hiện ra khả năng đặc biệt của đôi tay cách đây 7 năm. Khi đó anh đang nấu ăn ngoài vườn thì một quả xoài rơi vào chảo dầu sôi khiến dầu bắn khắp đầu và tay của anh. Người đầu bếp này nghĩ anh lúc đó anh có thể phải đi cấp cứu vì bỏng nhưng cơ thể anh lại không hề bị tổn thương. Từ đó trở đi, anh dùng tay để nấu nướng và lấy đồ ăn ở trong chảo dầu hay nồi nước sôi. Đại diện của Tổ chức Guinness thế giới đã chứng nhận anh Kann là người chịu nóng giỏi nhất thế giới.

Sau khi nhúng vào dầu sôi, tay anh Kann vẫn bình thường. Ảnh: Metro.

Theo ngoisaonet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc