Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Những diễn viên 9X đình đám xứ Kim Chi (P1)

Cùng 2Sao điểm qua một số gương mặt diễn viên 9X đình đám của điện ảnh xứ Hàn.

1. Suzy

Sau thành công của bộ phim truyền hình thần tượng Dream High, Suzy (thành viên nhóm nhạc Miss A) trở thành gương mặt trẻ triển vọng của điện ảnh xứ Hàn. Nhân vật Go Hye Mi trong Dream High là vai diễn đầu tay của Suzy cộng thêm đây là một vai diễn nặng kí với nội tâm khá phức tạp nên diễn xuất của Suzy trong những tập đầu tiên không tránh khỏi nhiều thiếu sót. Khi đó, cô phải nhận vô số lời phê bình gay gắt như phát âm không chính xác, diễn xuất cứng nhắc, khuôn mặt không biểu cảm…

Suzy01

Suzy02

draemhi
Suzy trong Dream High


Tuy nhiên, những lời chỉ trích đó không hề làm Suzy nản lòng mà ngược lại tạo động lực để cô cố gắng nhiều hơn nữa. Nhờ đó, diễn xuất của Suzy tiến bộ nhanh chóng qua từng tập phim và nhận được sự khen ngợi của khán giả. Đông đảo khán giả nhận xét Suzy rất có tiềm năng phát triển nghiệp diễn.

2011032
Suzy


2. Nam Ji Hyun

Tuy mới 16 tuổi nhưng Nam Ji Hyun đã tham gia không ít bộ phim truyền hình ăn khách như Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Giant… Nam Ji Hyun chạm ngõ điện ảnh khi mới lên 9 với vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình My Love (2004). Gương mặt đáng yêu cộng với diễn xuất nhí nhảnh của cô thu hút sự chú ý của nhiều nhà làm phim.

queense

1102
Nam Ji Hyun trong phim Nữ hoàng Seon Deok

2009111
Nam Ji Hyun trong phim Will It Snow On Christmas


Nam Ji Hyun dần trở thành sao nhí được đông đảo khán giả yêu mến với vai diễn Ji Hyun lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình Phía đông vườn địa đàng và sau đó là vai diễn nữ hoàng Seon Deok hồi bé trong bộ phim cùng tên. Ngôi sao nhí này tiếp tục chinh phục khán giả với hai bộ phim truyền hình Will It Snow On Christmas và Giant. Người xem hoàn toàn bị chinh phục bởi lối diễn xuất sinh động, giàu cảm xúc của Nam Ji Hyun.


3208212
Nam Ji Hyun

Sắp tới, cái tên Nam Ji Hyun hứa hẹn tỏa sáng hơn nữa khi tham gia bộ phim truyền hình Warrior Baek Dong Soo – tác phẩm có sự góp mặt của “Em trai quốc dân” Yoo Seung Ho.

3. Shim Eun Kyung


Shim Eun Kyung cũng là diễn viên nhí nổi danh bằng việc thể hiện vai lúc nhỏ của các nữ nhân vật chính trong các bộ phim ăn khách. Trong số đó, đáng chú ý nhất là vai Hwang Jini lúc nhỏ (vai diễn Hwang Jini khi lớn do Ha Ji Won thể hiện) trong phim Hwang Jini và Sujini lúc nhỏ (vai diễn Sujini khi lớn do Lee Ji Ah thể hiện) trong phim Thái Vương Tứ Thần Ký. Bên cạnh dòng phim truyền hình, Shim Eun Kyung còn gây dấu ấn với các tác phẩm điện ảnh như Hansel and Gretel, Living Death.

Shim-Eu
Shim Eun Kyung trong Thái Vương Tứ Thần Ký

Shim-Eu01

Shim-Eu02
Shim Eun Kyung trong Hwang Jini


Trong năm 2010, Shim Eun Kyung cũng chiếm được sự yêu mến của khán giả với hai bộ phim truyền hình Merchant Kim Man Deok và Bad Guy. Tuy hiện tại, Eun Kyung đang tạm dừng đóng phim để tập trung cho việc học nhưng đây vẫn là một gương mặt có tiềm năng tỏa sáng của điện ảnh xứ Hàn.

0905051

shimeun
Shim Eun Kyung



4. Park Shin Hye

Với vai diễn đầu tay – Han Jung Suh lúc bé (vai diễn khi lớn do mỹ nhân Choi Ji Woo thể hiện) trong Nấc thang lên thiên đường, Park Shin Hye bỗng chốc trở thành gương mặt diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến. Cũng nhờ đó, cô trở thành diễn viên nhí được nhiều nhà làm phim săn đón. Cô liên tiếp góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Gong S, Tree of Heaven…

heavenm
Park Shin Hye trong Nấc thang lên thiên đường

7-2
Park Shin Hye trong Cô nàng đẹp trai


Bước ngoặt trong sự nghiệp của Park Shin Hye là vai diễn trong bộ phim truyền hình Cô nàng đẹp trai (You’re Beautiful), đóng cặp với Jang Geun Suk. Với vai diễn trong bộ phim này, Park Shin Hye đã hoàn toàn thay đổi hình tượng khi cắt tóc để giả làm con trai. Bộ phim dù không đạt rating cao nhưng lại tạo hiệu ứng tốt tại nhiều nước Châu Á. Nhờ đó, sự nổi tiếng của Park Shin Hye lan rộng ngoài lãnh thổ Hàn Quốc.


luvlygu

1503par

1503par01
Park Shin Hye


2011 hứa hẹn là một năm thành công của Park Shin Hye khi cô có hai bộ phim ra mắt – You Fall For Me, đóng cặp với mỹ nam Jung Yong Hwa và Hayate the Combat Butler, sánh đôi bên nam diễn viên điển trai xứ Đài Hồ Vũ Uy.

Theo 2sao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc