Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cắt dưa leo bằng cách phóng lá bài

Bạch Đăng Xuân đã cắt đôi 12 trái dưa leo bằng cách ném các lá bài trong vòng 100 giây.

Khả năng này của thí sinh Bạch Đăng Xuân (23 tuổi) đã khiến cho các khán giả có mặt trong chương trinh China’s Got Talent đã vô vùng bất ngờ.

Ham mê môn võ kungfu và đánh bài, Bạch Đăng Xuân đã thực hành kỹ năng phóng các lá bài từ năm 6 tuổi. Hiện giờ, với cách phóng các lá bài, anh có thể cắt dưa hấu, dưa leo và trứng.

Cắt dưa leo bằng cách phóng lá bài, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, nem bai, dua leo, Bach Dang Xuan

Bạch Đăng Xuân ném các lá bài cắt được 12 trái dưa leo trong 100 giây


Bạch Đăng Xuân cho biết, ngoài khả năng phóng là bài cắt dưa hấu, dưa leo, hay trứng, anh còn có thể dùng lá bài ném trúng bất cứ vật gì trong bán kính 5m.

Trước đó, Bạch Đăng Xuân cũng đã thể hiện tài năng của mình khi ném các lá bài cắt trái dưa leo từ khoảng cách 2m tại Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc.

Cắt dưa leo bằng cách phóng lá bài, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, nem bai, dua leo, Bach Dang Xuan

Bạch Đăng Xuân trong lần trổ tài ở Tế Nam


Năm ngoái, người chiến thắng chương trình China’s got talent là Liu Wei (23 tuổi). Anh đã dùng chân để đánh piano ca khúc You’re beautiful của James Blunt.

Theo 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc