Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Thùy Trang ngày càng xinh đẹp
Không quá chú trọng việc chọn lựa những bộ trang phục lộng lẫy hay trang điểm ấn tượng, Á hậu Thùy Trang thích sự giản dị trong mỗi lần xuất hiện tại các event. Tối qua (29/3), khi tới dự buổi ra mắt sản phẩm chăm sóc tóc mới tại khách sạn Sofitel Hà Nội, người đẹp ấn tượng với nhan sắc thanh tú, trẻ trung.

Á hậu trang điểm nhẹ nhàng, buông tóc tự nhiên tới dự tiệc. Cô luôn duyên dáng và thân thiện khi các vị khách ngỏ ý muốn chụp ảnh lưu niệm. Thời gian này, dù không tham gia biểu diễn thời trang nhiều nhưng Thùy Trang lại khá đắt show event.
Người đẹp tạo dáng trước ống kính cùng cựu người mẫu Thúy Hằng.
Đi cùng Á hậu tới dự event là một người bạn thân.
Ngày 31/3, Thùy Trang sẽ cùng nhiều Hoa hậu khác như Ngô Phương Lan, Ngọc Hân, Trần Thị Quỳnh.. góp mặt trong chương trình ’Japan, be strong’, nhằm quyên tiền ủng hộ cho các nạn nhân Nhật Bản trong vụ động đất, sóng thần.
Cô hy vọng, sẽ có nhiều Mạnh Thường Quân cùng chung tay trong hoạt động ý nghĩa này.
Cựu người mẫu Thúy Hằng diện đầm tím, hững hờ khoe vòng 1 đầy đặn qua lớp ren mỏng.
Chị vui vẻ chụp ảnh cùng đại diện của nhà sản xuất sản phẩm chăm sóc tóc.
Việt Nga duyên dáng trong bộ đầm dạ hội màu trắng. Cô làm duyên bên các chuyên gia trang điểm và nhà tạo mẫu tóc tham gia chương trình tối qua.

Việt Nga cũng đảm nhận vai trò MC của buổi tiệc. Vài năm gần đây, cô đã là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với lối dẫn linh hoạt và giọng nói ấm áp.

Ảnh: Lương Trần

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc