Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Phạm Băng Băng biến hóa phong cách
Tự nhận mình là con người của công việc, ngay sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Paris 2011, Băng Băng đã lại tiếp tục chụp hình cho các tạp chí lớn. Ảnh trên Tom.
Xuất hiện trên tạp chí thời trang Hong Kong số mới, Băng Băng mang đến những phong cách
Xuất hiện trên tạp chí Bazaar Hong Kong số mới, Băng Băng biến hóa linh hoạt qua những phong cách thời trang khác nhau: khi thì nữ tính, dịu dàng, khi lại đầy trẻ trung, cá tính. Trở về từ tuần lễ thời trang Paris, nàng Kim Tỏa tiếp tục bận rộn với hàng loạt hoạt động mới.
Đi cùng với sự thành công trong diễn xuất, Băng Băng ngày càng nổi bật về phong cách thời trang
Đi cùng với sự thành công trong diễn xuất, Băng Băng ngày càng tỏa sáng bởi phong cách thời trang rất riêng của cô – đó là lý do mà Bazaar Hong Kong quyết định mời người đẹp lên trang bìa tạp chí số mới.
Núi Quan Âm, bộ phim do Băng Băng thủ vai chính không chỉ đạt giải thưởng tại LHP Quốc tế Tokyo mà còn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Sau hơn 2 tuần ra rạp, phim đạt doanh thu lên đến hơn 56 triệu NDT.
“Núi Quan Âm”, bộ phim do Băng Băng thủ vai chính không chỉ đạt giải thưởng tại LHP Quốc tế Tokyo mà còn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Sau hơn 2 tuần ra rạp, phim đạt doanh thu lên đến hơn 56 triệu NDT. Nàng Kim Tỏa tâm sự, đây là một thành tích mà cô đã kỳ vọng từ rất lâu.
Người đẹp khoe nét cá tính trong những trang phục trẻ trung.
Người đẹp khoe nét cá tính trong những trang phục trẻ trung…
... và hiện đại.
… và hiện đại.
Trong bộ ảnh, cũng có khi cô xuất hiện với phong cách nữ tính. Trong chiếc váy

Trong bộ ảnh, cũng có khi cô xuất hiện thật nữ tính với suối tóc dịu dàng và những đường cong gợi cảm.

N.H

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc