Home » Chuyện lạ, Giải trí » Hít đất bằng lưỡi dao
Một giáo sư tại Trung Quốc đã tập hít đất bằng lưỡi dao trong vòng 4 năm với tham vọng được lập kỷ lục thế giới.

Xie Guanghai, vị giáo sư 57 tuổi ở một trường Đại Học tại Trung Quốc đã trở thành người có khả năng “phi thường” khi ông có thể tập hít đất bằng… lưỡi dao.

Vốn là giáo sư môn Vật lý học ở Lạc Dương, trung tâm tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, ông Xie cho biết, trung bình một ngày ông có thể hít đất đến 4000 cái: “Để có thể hít đất bằng lưỡi dao được đặt trên miếng gỗ nhỏ như bây giờ, tôi đã mất tới 4 năm để học cách kiểm soát và làm chủ kỹ thuật giữ thăng bằng khi tiếp xúc với những vật sắt bén.”

Hai bàn tay của Xie cũng đã bị chai sạn hẳn, điều này giúp ông có thể đặt tay lên lưỡi dao mà không có bất kỳ thương tích nào. “Vì tôi đã chăm chỉ tập môn thể thao khác người này trong suốt nhiều năm, thế nên theo thời gian thì bàn tay của tôi đã ngày một trở nên chai sạn và dày hơn.”

Vị giáo sư hít đất bằng những lưỡi dao được giữ chặt trên miếng gỗ

Trước đó, Xie đã có trong tay hai kỷ lục thế giới về môn hít đất cổ truyền, ông có thể hít được một lần lên đến 6012 cái. Hiện nay, Xie cũng đang ấp ủ hy vọng sẽ tiếp tục được ghi tên vào danh sách kỷ lục thế giới với khả năng hít đất bằng lưỡi dao có một không hai của mình.

Xie tiết lộ: “Cách đây 4 năm, khi xem một chương trình trên tivi tôi đã nhìn thấy một nghệ sĩ dân gian trèo lên một chiếc thang được làm bằng lưỡi dao. Khi ấy, tôi đã tự hỏi rằng tại sao họ có thể làm được còn mình thì lại không? Vì vậy, tôi đã nảy ra ý tưởng tập hít đất bằng lưỡi dao và hy vọng sẽ có thể lập kỷ lục với thành tích tốt nhất.”

Theo 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc