Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Chú chó giá 31 tỉ đồng

Tiền bạc không thể mua được tình yêu nhưng 1 triệu đô có thể cho bạn một người bạn chung thành nhất và đắt giá nhất.

Người bạn đó là một chú chó ngao Tây Tạng màu đỏ. Một ông trùm trong ngành khai thác than ở phía Bắc Trung Quốc đã mua chú chó này với giá 10 triệu NDT tương đương 31 tỷ VND.

Điều may mắn cho chú chó Tây Tạng này là ông chủ mới là một nhà tỷ phú. Vì vậy bữa ăn của chú cún cưng cũng toàn các món sơn hào hải vị như thịt gà, thịt bò, dưa chuột biển, bào ngư…

Loài chó Tây Tạng được biết tới là một giống chó to và quý hiếm với tên gọi hoàng tộc – “thần khuyển”. Tên của chú chó đắt giá nhất thế giới này là Big Splash. Theo lời của nhà tạo giống Lu Liang thì Big Splash là một mẫu hoàn hảo và giá trị của nó khi nó được 11 tháng tuổi như vậy là hoàn toàn hợp lý.

Chú chó giá 31 tỉ đồng, Phi thường - kỳ quặc, cho dat nhat the gioi, chuyen la, ky luc, cho tay tang, tay tang

Big Splash được mua về với giá gần triệu đô

Giống chó Tây Tạng đang trở thành một biểu tượng giàu sang mới trong cuộc sống của các đại gia ở Trung Quốc, thay thế cho đồ trang sức và các chiếc siêu xe đắt tiền. Màu đỏ trong màu lông của chúng tượng trưng cho sự may mắn. Vì vậy loài động vật này được xem như mang tới sự an lành, giàu có cho người chủ.

Người Tây Tạng tin rằng, những con chú có linh hồn của các tăng ni và nó đủ tốt để có thể được tái sinh làm người vào kiếp sau. Được biết, những người chủ cũ đã nuôi con Big Splash với một số tiền đầu tư không nhỏ, bằng tiền lương của nhiều nhân viên gộp lại.

Chú chó giá 31 tỉ đồng, Phi thường - kỳ quặc, cho dat nhat the gioi, chuyen la, ky luc, cho tay tang, tay tang Chú chó giá 31 tỉ đồng, Phi thường - kỳ quặc, cho dat nhat the gioi, chuyen la, ky luc, cho tay tang, tay tang

Giống chó ngao Tây Tạng được coi là “thần khuyển”

Những người nổi tiếng trên thế giới cũng đã từng sở hữu cho mình một chú chó Tây Tạng. Đó là Nữ hoàng Victoria, vua George IV, Thành Cát Tư Hãn – người đã nuôi 30.000 chú chó quân đội trong nỗ lực chinh phục Tây Âu.

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc