Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chó cũng chơi bời ở… hộp đêm

Để thỏa mãn khách hàng, hộp đêm Fetch ở New York đã mở thêm dịch vụ cho cả những chú chó.

Ông Ami Goodheart, Giám đốc sáng tạo của hộp đêm Fetch, cho biết có không ít khách hàng khi đến với chốn vui chơi này thường băn khoăn về những chú chó ở nhà. Do vậy, hộp đêm Fetch đã quyết định giành hẳn ra một khu chỉ để phục vụ những chú cho cưng này.

Ông Ami Goodheart cho biết:“Tôi biết rằng nhiều khách hàng luôn cố gắng về sớm vì họ lo lắng cho những chú chó cưng của mình ở nhà. Tôi cũng có một chú chó và tôi thường đứng ngồi không yên vì nó. Do vậy, chúng tôi đã bật ra ý tưởng rằng tại sao không thiết kế một hộp đêm nhỏ cho những chú chó ở ngay đây để chủ của chúng có thể tận hưởng tối đa bầu không khí náo nhiệt của những buổi tiệc”.

Tại hộp đêm Fetch, những chú chó sẽ được thưởng thức các món cocktail có hương vị thức ăn. Ngoài ra, những con thú cưng này cũng sẽ được phục vụ các dịch vụ như chăm sóc lông, cắt tỉa móng chân…

Anh Manish Sehgal, một khách hàng của hộp đêm Fetch, cho hay: “Tôi nghĩ dịch vụ này rất hữu hiệu. Khi đi chơi, chúng tôi không còn phải bận tâm về những chú chó ở nhà nữa”.
theo bee

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc