Home » Văn hóa » Uyên Linh hát trong ‘Đêm Valentine thế kỷ’
Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 trình bày những ca khúc say đắm tại đêm tiệc tình yêu lãng mạn, quy tụ nhiều nghệ sĩ và 100 cặp tình nhân trẻ, diễn ra tối 13/2 tại TP HCM.

Trong đêm này, Uyên Linh Idol một lần nữa gửi đến các bạn trẻ ca khúc Cám ơn tình yêu dành tặng ngày Valentine. Ngoài ra, Cặp “tiên đồng ngọc nữ” của mùa phim Tết 2011 Wanbi Tuấn Anh và Trương Quỳnh Anh lần đầu tiên chia sẻ câu chuyện tình yêu trong phim 3D Bóng ma học đường của mình qua những bài hát ngọt ngào.

Uyên Linh sẽ hát lời tình yêu dành tặng cho các bạn trẻ TP HCM trong mùa Vanlentine năm nay. Ảnh: Hoàng Hà
Uyên Linh sẽ hát lời tình yêu dành tặng các bạn trẻ TP HCM trong mùa Vanlentine năm nay. Ảnh: Hoàng Hà

Chương trình có sự góp mặt của 10 nhiếp ảnh gia nổi tiếng Việt Nam là Ngô Anh Khôi, Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy, Minh Hòa, Đức Hạnh, Đình Dzũ, Đăng Quang, Hải Đông, Thành Nguyễn và Nguyễn Long. Họ sẽ ghi lại những khoảnh khắc tình yêu đẹp nhất khi 100 cặp tình nhân hôn nhau dưới bầu trời đêm. Các tác phẩm nhiếp ảnh được chọn triển lãm tại Bức tường đêm Valentine thế kỷ vào ngày 14/2 ở Nhà Văn hóa Thanh niên, TP HCM.

“Đêm Valentine thế kỷ” được ban tổ chức thiết kế với không gian đầy mưa bong bong thơm mát, vườn hoa hồng xanh, bàn tiệc dành riêng cho 2 người giữa Cầu Ánh Sao lung linh. Các bạn trẻ có cơ hội tham gia nhiều tiết mục bất ngờ như: Nụ hôn thế kỷ trên kinh khí cầu bay bổng, cặp nhẫn kim cương với lời chúc cho tình yêu bền vững, những bản tình ca nồng nàn dành riêng cho hai người được ban nhạc Street Dance hát tặng. Ngoài ra, các đôi tình nhân còn được tặng album Ngày hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và VMusic.

Chương trình bắt đầu vào 19h30 tối 13/2 tại Cầu Ánh Sao (The Crescent – Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM).

Hòa vào không khí tình yêu lãng mạn, ngoài Đêm Valentine thế kỷ, trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP HCM tổ chức sô diễn đặc biệt Ngôi sao tình nhân, vào 20h ngày 14/2.

Đêm này được chia làm 2 phần: Nơi gặp gỡ của Tình yêuĐóa hoa đôi. Trong không gian sân khấu được thiết kế nên thơ với góc phố nơi hò hẹn, quán chè kem dễ thương… các cặp ca sĩ Quang Vinh – Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc – Yến Nhi, Vy Oanh – Phùng Ngọc Huy, Nhất Minh – Sơn Ca và các ca sĩ Phương Vy, Yến Nhi, Hải Băng, Nguyễn Phi Hùng mang đến cho khán giả nhiều tình khúc sâu lắng, vui tươi.

Ngoài ra, khán giả yêu mến Lam Trường – Phương Thanh có dịp được thưởng thức sự tái hợp của họ qua các nhạc phẩm làm nên tên tuổi.

Thất Sơn

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc